Quảng cáo

Chelsea thua đau Crystal Palace trên sân nhà

Thứ bảy, 29/08/2015 23:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trước Palace và chấp nhận thua cuộc 1-2 dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Kết quả này khiến buổi lễ ăn mừng trận đấu thứ 100 Mourinho dẫn dắt Chelsea trở nên kém vui.

Video bàn thắng: Chelsea 1-2 Crystal Palace (Vòng 4 NHA 2015/2016)

Lực lượng hùng hậu cùng lợi thế sân nhà Stamford Bridge đã giúp Chelsea nhập cuộc rất tự tin. Với những cái tên như Hazard, Willian, Fabregas... The Blues nắm quyền kiểm soát hoàn toàn trận đấu.

Tuy nhiên, sự vượt trội trong khâu kiểm soát bóng không giúp họ tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm. Diego Costa ở phía trên tỏ ra quá đơn độc và thường xuyên bị Palace chơi rắn. Pedro sau màn ra mắt tỏa sáng cũng có một trận đấu tương đối mờ nhạt.

Chelsea 1-2 Crystal, truc tiep Chelsea 1-2 Crystal, link xem truc tiep Chelsea vs Crystal, xem truc tuyen Chelsea vs Crystal, link sopcast Chelsea vs Crystal, ket qua Chelsea vs Crystal, ti so Chelsea vs Crystal

Chelsea thua đau Palace trên sân nhà

Khi các cầu thủ Chelsea cầm bóng nhiều mà không thể tìm đường đến khung thành Palace, họ trở nên nóng vội trong những tìnhhuống tấn công. Tuy nhiên sự thiếu gắn kết trong cách chơi đã khiến Palace không mấy khó khăn hóa giải những tình huống nguy hiểm.

Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với sự thất vọng rất lớn của CĐV Chelsea.

Sau giờ nghỉ, The Blues vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng sự bế tắc vẫn không được giải tỏa. Trong khi chưa thể tìm cách xuyên thủng mành lưới Palace, họ đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 65. Bakary Sako sau một tình huống lộn xộn nhanh chân tung ra cú sút làm rung mành lưới Courtois. 1-0 cho Palace, Mourinho cùng CĐV Chelsea ngẩn ngơ không tin những gì đang xảy ra.

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Mourinho tung Falcao vào sân. Sự có mặt của Falcao đã đem lại hiệu quả khi anh đích thân ghi bàn gỡ hòa cho The Blues. Một tình huống chạy chỗ băng cắt và đánh đầu rất tốt đã đưa bóng làm rung lưới Palace.

Hy vọng giành trọn ba điểm lại lóe lên, tuy nhiên ngay lập tức một gáo nước lạnh đã làm tắt ngúm những hi vọng ấy. Chỉ 2 phút sau bàn gỡ hòa, Palace đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Joel Ward tận dụng rất tốt cơ hội mình có được để hạ gục Courtois.

Dù rất nỗ lực trong những phút sau đó nhưng Chelsea đành chấp nhận kết quả thua cuộc 1-2. Trận đấu thứ 100 Mourinho dẫn dắt Chelsea bỗng trở nên mất vui, còn Palace thì tận hưởng cảm giác hoàn toàn ngược lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea vs Crystal truc tiep Chelsea vs Crystal xem truc tiep Chelsea vs Crystal xem truc tuyen Chelsea vs Crystal trực tiếp Chelsea vs Crystal
Xem thêm