Quảng cáo

Ronaldo ra mắt, Juventus “hụt chết” trước Chievo

Chủ nhật, 19/08/2018 01:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu Ronaldo ra mắt, Juventus đã bị Chievo dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn giành trọn vẹn 3 điểm.

Nội dung chính

Với thế trận áp đảo, Juventus đã nhanh chóng có bàn mở tỉ số nhờ công của Khedira ở phút thứ 3. Sau đó đội bóng thành Turin kiểm soát thế trận trên sân, họ liên tục gây sức ép nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Trên hàng tấn công, tân binh Cris Ronaldo luôn bị kèm chặt khiến anh không có nhiều cơ hội thể hiện.

Trong lúc tấn công dồn dập, Juventus bất ngờ để đối phương quân bình tỉ số ở phút 38. Từ một tình huống tấn công, Stepinski đánh đầu rất bất ngờ đưa trận đấu về vạch xuất phát.

ket qua Chievo vs Juventus

Hiệp hai diễn ra cực bất ngờ khi Chievo hưởng penalty ở phút 56, Giaccherini không bỏ qua cơ hội đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1. Với lợi thế này, Chievo chủ động chơi phòng ngự với số đông. Trong khi đó, Juventus đẩy mạnh tấn công nhằm gỡ hòa. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ, phút 75 tỉ số được san bằng 2-2 sau pha đánh đầu chuẩn xác của Bonucci.

Với mục tiêu giành 3 điểm, Juventus tiếp tục chơi tấn công. Phút 87 Mandzukic đã đưa bóng vào lưới Chievo, nhưng trọng tài không công nhận, ông nhờ VAR trợ giúp và xác định bóng chạm tay của Ronaldo trước khi Mandzukic ghi bàn.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số hòa, nhưng phút 90+3 Bernardeschi đã lên tiếng ấn định chiến thắng 3-2 cho Juventus.

Juventus có chiến thắng ngày ra quân, nhưng Ronaldo chắc hẳn chưa hài lòng bởi anh không thể hiện được nhiều trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Đội hình ra sân

Chievo: 70 Stefano Sorrentino, 29 Fabrizio Cacciatore, 40 Nenad Tomovic, 15 Luca Rossettini, 14 Mattia Bani, 27 Fabio Depaoli, 4 Nicola Rigoni, 8 Ivan Radovanovic, 56 Perparim Hetemaj, 17 Emanuele Giaccherini, 9 Mariusz Stepinski

Juventus: 1 Wojciech Szczesny, 20 Joao Cancelo, 19 Leonardo Bonucci, 3 Giorgio Chiellini, 12 Alex Sandro, 6 Sami Khedira, 5 Miralem Pjanic, 11 Douglas Costa, 16 Juan Cuadrado, 10 Paulo Dybala, 7 Cristiano Ronaldo

Diễn biến chính

90+5': Hết giờ.

90+3': VÀO! 3-2 cho Juventus. Bernardeschi đệm bóng cận thành đưa Juventus vươn lên dẫn trước.

87': Bàn thắng không được công nhận. Chớp cơ hội trước vòng cấm, Mandzukic đánh đầu vào lưới Chievo, thế nhưng sau đó trọng tài dùng công nghệ VAR và không công nhận bàn thắng. Trọng tài xác định bóng đã chạm tay Cris Ronaldo trong tình huống trước khi Mandzukic ghi bàn.

83': Chievo có đường chuyền dài vào vòng cấm Juventus. Chỉ có một bóng áo vàng nhưng cũng tạo ra pha bóng nguy hiểm.

75': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Bonucci đánh đầu chính xác hạ thủ thành Chievo.

69': Juventus đẩy mạnh tấn công, nhưng họ đang đối mặt với hàng phòng ngự số đông của Chievo.

61': Ronaldo bật rất cao và thực hiện pha đánh đầu sở trường. Bóng có lực tốt nhưng đúng vào vị trí của Sorrentino.

56': VÀO! 2-1 cho Chievo. Cực bất ngờ khi Chievo được hưởng quả 11m và Giaccherini thực hiện thành công đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

53': Juventus vẫn đang nỗ lực tấn công, thế nhưng họ chưa thể ghi thêm bàn thắng.

48': Cơ hội đầu tiên trong hiệp 2 thuộc về Ronaldo. Cú đá căng rất khó chịu nhưng thủ môn Chievo vẫn kịp đổ người cứu thua.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại

43': Ronaldo vừa được đồng đội chuyền bóng nhưng ở tư thế quá khó. Siêu sao người Bồ không thể dứt điểm trong vòng cấm.

38': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Stepinski đánh đầu rất bất ngờ đưa trận đấu về vạch xuất phát.

36': Juventus đang thoải mái bắn phá. Dybala vừa có pha chọn vị trí rất tốt và dứt điểm căng nhưng bóng đi vọt xà ngang.

33': Không được. Ronaldo vẫn đang bị cầu thủ Chievo kèm rất sát sao, vừa rồi anh không thể tung ra cú dứt điểm cận thành.

30': Ronaldo vừa tung cú đá ngay bằng chân trái. Dù góc rất hẹp nhưng thủ môn Chievo cũng có phen hú vía.

22': Juventus cướp được bóng phản công nhanh. Cuadrado đi bóng rất thoải mái và quyết định dứt điểm ngay thay vì chuyền cho Ronaldo.

18': Không vào. Ronaldo có tình huống dứt điểm rất nhanh từ ngoài vòng cấm Chievo, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

11': Trong những phút vừa qua Ronaldo chưa có nhiều cơ hội để gây sức ép trước khung thành đối phương.

9': Không được. Cancelo dứt điểm trong sự kèm cặp của hậu vệ đối phương, anh ngã ra sân và cho rằng mình bị phạm lỗi. Tuy nhiên trọng tài xác định không có lỗi trong tình huống này.

6': Thêm một quả tạt và lại là Bonucci xuất hiện ở điểm nóng. Tuy nhiên tình huống lộn xộn trong vòng cấm không được chuyển hóa thành bàn thắng.

3': VÀO! 1-0 cho Juventus. Từ tình huống đá phạt, Chiellini đánh đầu ngược cho Khedira dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số.

1': Hiệp một bắt đầu

Chievo vs Juventus

Nhận định chung Chievo vs Juventus

Đây là trận đấu được chờ đợi nhất Serie A mùa giải 2018/19, nó đánh dấu màn ra mắt Juventus của Cristiano Ronaldo. Sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp giá trị của Juventus tăng chóng mặt, hơn thế nữa, cả Serie A đều được hưởng lợi khi CR7 quyết định tới Turin thi đấu.

Dù đã bước sang tuổi 33, thế nhưng phong độ của Ronaldo là vô cùng đáng nể. Cập bến Juventus, CR7 khẳng định anh tới đây là để chinh phục danh hiệu chứ không phải thi đấu dưỡng già. Chính vì vậy NHM đang rất chờ đợi màn thể hiện đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus.

Có thêm 'sát thủ' ghi bàn Ronaldo, sức mạnh của Juventus càng trở nên đáng sợ hơn. Với việc chỉ phải gặp Chievo ngày ra quân, chiến thắng đang nằm trong tầm tay của đội bóng thành Turin. Lúc này người ta không bàn nhiều tới kết quả trận đấu giữa Juventus vs Chievo, điều được quan tâm hơn đó chính là màn trình diễn của Ronaldo trong ngày đầu thi đấu dưới bầu không khí tại Serie A.

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Juventus hoàn toàn. Trong 10 lần đụng độ Chievo gần nhất, Juventus bất bại, giành tới 9 chiến thắng. Trước một đối thủ yếu như thế, Bianconeri sẽ có chiến thắng tưng bừng ngày ra quân để khẳng định sức mạnh.

Thông tin xung quanh

Chievo thắng 13, thua 5/20 trận gần nhất theo châu Á.

11/20 trận gần nhất của Chievo có tối đa 2 lần lưới rung.

Juventus thắng 10, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.

11/20 trận gần nhất của Juventus có tối đa 2 lần lưới rung.

15/20 trận gần nhất của Chievo có tổng bàn thắng là số lẻ.

7/9 trận sân nhà gần nhất của Chievo có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ.

Thông tin lực lượng

Chievo: Đầy đủ lực lượng.

Juventus: Leonardo Spinazzola (treo giò); Mattia De Sciglio, Medhi Benatia (không chắc chắn).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chievo vs Juventus trực tiếp link xem trực tiếp
Xem thêm