Quảng cáo

Mất người, Everton vất vả cầm hòa Crytal Palace

Thứ bảy, 10/08/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu trong thế thiếu người, Everton đã gặp không ít khó khăn trong việc lấy 1 điểm trước Crystal Palace.

Sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Everton và Crystal Palace tạo ra thế trận khá cân bằng. Càng thi đấu đội khách càng áp đảo khi đẩy cao đội hình tấn công, phút 14 Sigurdsson thực hiện quả đá phạt góc khá nguy hiểm cho Richarlison dứt điểm cận thành, rất may cho Palace khi Kelly phá bóng thành công trước vạch vôi.

Sau hơn nửa thời gian thi đấu nhỉnh hơn, Everton bất ngờ bị Palace áp đảo trở lại. Đội chủ nhà tạo ra được một số tình huống khá nguy hiểm gây sức ép cho thủ môn Pickford, nhưng đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi cho tới khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Crystal Palace vs Everton, trực tiếp Crystal Palace vs Everton, link xem Crystal Palace vs Everton, Crystal Palace đấu với Everton

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Crystal Palace bất ngờ đẩy cao đội hình, họ liên tục gây sức ép ở khu vực cấm địa Everton. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Pickford, có lẽ bàn thắng đã sớm đến với Crystal Palace.

Sau khi lấy lại được sự bình tĩnh, Everton đã tạo ra sức ép cho đối phương. Richarlison, anh đã có ít nhất 2 pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Crystal Palace, thế nhưng thiếu chút may mắn để mang về bàn thắng mở tỉ số cho Everton.

Đang trên đà hưng phấn, Everton gặp tổn thất lớn ở phút 76 khi Schneiderlin phạm lỗi với cầu thủ Palace, anh nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Trong thế thiếu người, Everton đã gặp không ít khó khăn cầm hòa Palace với tỉ số 0-0.

Đội hình ra sân

Crystal Palace: 31 Vicente Guaita, 2 Joel Ward, 34 Martin Kelly, 6 Scott Dann, 3 Patrick van Aanholt, 10 Andros Townsend, 4 Luka Milivojevic, 18 James McArthur, 7 Max Meyer, 17 Christian Benteke, 9 Jordan Ayew

Everton: 1 Jordan Pickford, 23 Seamus Coleman, 5 Michael Keane, 13 Yerry Mina, 12 Lucas Digne, 18 Morgan Schneiderlin, 21 Andre Gomes, 10 Gylfi Sigurdsson, 20 Bernard, 9 Dominic Calvert-Lewin, 7 Richarlison

Chi tiết.

Hết giờ

90': Trận đấu được bù giờ 4 phút.

88': Palace liên tục gây sức ép ở khu vực cấm địa Everton, thế nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội nhà.

84': Chơi trong thế thiếu người, Everton chủ động đá thấp ngăn chặn Crystal Palace tổ chức tấn công.

76': EVERTON mất quân. Schneiderlin phạm lỗi với cầu thủ Palace, anh nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

75': Digne có pha chạy về phá bóng cận thành, tình huống khiến NHM Everton thót tim.

74': Liên tục là những tình huống đưa vào trong khu vực cấm địa Everton, rất nguy hiểm nhưng cuối cùng đội khách cũng được giải nguy.

68': Không vào. Richarlison dứt điểm rất nguy hiểm, đáng tiếc bóng đi không trung đích.

62': Không vào. Richarlison tung cú dứt điểm không quá mạnh, thủ thành Palace dễ dàng bắt gọn bóng.

59': Không được. Thủ môn Pickford một lần nữa chọn vị trí tốt kiểm soát tình huống chuyền bóng vào của cầu thủ Crystal Palace.

56': Không vào. Richarlison đã có cơ hội đối mặt thủ thành Pickford, nhưng anh không thể đưa bóng vào lưới.

52': Không vào. Digne chuyền bóng cho Sigurdsson dứt điểm bằng gối đầy nguy hiểm, Palace lại có một pha cứu thua trước vạch vôi.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0

41': Không vào. Crystal Palace vừa có tình huống đá phạt góc khá nguy hiểm, rất may chưa có bàn thắng nào được ghi. Ngay sau đó là quả đá phạt góc thứ 2 cũng khá nguy hiểm.

37': Meyer phạm lỗi kéo áo lộ liễu. Crystal Palace vẫn đang tỏ ra khá bế tắc.

34': Crystal Palace gặp không ít khó khăn trong các đợt tấn công, hàng phòng ngự của Everton hoạt động tốt.

21': Everton đang dần áp đảo thế trận trước Crystal Palace, nhưng họ chưa tạo ra được cơ hội thực sự ngon ăn.

14': Sigurdsson thực hiện quả đá phạt góc vào trong cho Richarlison rất nguy hiểm, Martin Kelly đã cản phá thành công cứu nguy cho Crystal Palace.

9': Everton chủ động dâng cao đội hình, nhưng nhìn chung thì thế trận đang diễn ra khá cân bằng.

5': Jordan Ayew của Crystal Palace cố gắng thực hiện đường chuyền cho đồng đội, nhưng Benteke đã bị bắt việt vị.

1': Hiệp một bắt đầu

Crystal Palace vs Everton, trực tiếp Crystal Palace vs Everton, link xem Crystal Palace vs Everton, Crystal Palace đấu với Everton

Trước thềm mùa giải mới, Crystal Palace và Everton đã có cuộc đàm phán kéo dài chuyển nhượng Wilfried Zaha, nhưng thương vụ này đổ bể phút cuối. Đề nghị 60 triệu bảng đã không thành, và giờ Zaha sẽ cùng Crystal Palace bước vào trận chiến chống lại Everton.

Điều đáng lưu ý lúc này là HLV Roy Hodgson có nên để Zaha ra sân, khi là tâm trí anh không còn tập trung toàn lực cùng đội bóng bởi những thông tin chuyển nhượng trước đó.

Còn với Everton, không có được Zaha chẳng phải vấn đề lớn với họ. Với những nhân sự đang có trong tay như Sigurdsson, Richarlison hay Alex Iwobi... HLV Marco Silva đã sẵn sàng cho trận ra quân và mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm.

Xét về tổng thể Everton được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, thế nhưng Ngoại hạng Anh luôn chứa đựng nhiều bất ngờ và cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

Thông tin xung quanh

- Crystal Palace thua kèo châu Á ở 6/7 trận vừa qua, Everton thắng kèo châu Á ở 6/10 trận gần đây nhất.

- 8/10 trận mới đây trên sân nhà của Crystal Palace và 6/10 trận làm khách trở lại đây của Everton đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

- Chẵn bàn thắng: 6/9 trận vừa qua của Crystal Palace cũng như 10/12 trận gần đây của Everton đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn. Trận này sẽ tái hiện kịch bản tương tự.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Crystal Palace vs Everton trực tiếp Crystal Palace vs Everton link xem Crystal Palace vs Everton Crystal Palace đấu với Everton
Xem thêm