Quảng cáo

Benzema tỏa sáng, Real thắng nhọc trước Granada

Thứ bảy, 19/09/2015 22:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày Cris Ronaldo thi đấu không thăng hoa, Real Madrid nhọc nhằn đánh bại Granada nhờ bàn thắng duy nhất của Karim Benzema.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Granada (Vòng 4 La Liga)

Gareth Bale chấn thương, HLV Rafa Benitez quyết định tung Lucas Vazquez vào sân ngay từ đầu khi đón tiếp Granada. Ở hàng phòng ngự, dù thiếu vắng Sergio Ramos nhưng với Varane và Pepe Real Madrid vẫn được đánh giá chắc chắn hơn. Cùng với Kroos, Modric, Isco và Ronaldo... đội chủ nhà dễ dàng kiểm soát thế trận và chơi áp đảo ở suốt hiệp thi đấu đầu tiên. Trong khoảng thời gian này, lần lượt Ronaldo, Benzema và Isco đều bỏ qua những cơ hội ghi bàn khá ngon ăn.

Ket qua Real 1-0 Granada, ti so Real 1-0 Granada, video clip ban thang Real 1-0 Granada, cạp nhat ket qua Real 1-0 Granada, cap nhat ti so Real 1-0 Granada

Benzema ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Thế trận trong hiệp 2 cũng không có gì thay đổi khi Los Blancos tiếp tục làm chủ thế trận trên sân. Nhưng bất ngờ đã đến ở phút thứ 6, Karim Benzema đánh đầu cận thành mở tỉ số cho Real sau cú lật cánh điệu nghệ và chính xác của Isco.

Có được bàn thắng, nhưng các cầu thủ Real Madrid vẫn gặp nhiều bế tắc trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Không những không ghi được thêm bàn thắng, Kền kền trắng suýt phải nhận bàn thua ở những phút cuối nếu như thủ thành Navas không thi đấu xuất sắc.

Diễn biến chính.

Đội hình ra sân trận Real vs Granada:

Real Madrid: Navas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Kroos, Modric; Ronaldo, Isco, Lucas Vazquez; Benzema.

Granada: Andres; Miguel Lopes, Doria, Lomban, Biravhi; Krhin, Javi Marquez; Success, Rochina, Edgar; El Arabi.

Sau quãng thời gian tịt ngòi, Cristiano Ronaldo đã trở lại đầy ấn tượng với 8 bàn thắng sau 2 trận đấu gần đây nhất (5 tại La Liga, 3 tại Champions League). Với sự trở lại của CR7, hàng công của Real Madrid trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết và tối nay Granada sẽ đối mặt với những chân sút đẳng cấp của Los Blancos. Trước một Granada chơi phòng ngự kém, rất có thể Cristiano Ronaldo sẽ lại có một trận đấu tưng bừng.

Đáng chú ý trận Real vs Granada:

0: Real cùng với Man City đang là 2 đội bóng hiếm hoi chưa thủng lưới tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

3: Granada toàn thắng cả 3 trận sân khách gần đây, thành tích tốt nhất của họ trong lịch sử dự La Liga.

27: Real thắng 27 và hòa 1 trong 28 trận tiếp đón các CLB đến từ xứ Andalucia (gồm Granada) trên sân nhà ở La Liga gần đây.

Lực lượng trận Real vs Granada:

Real: James, Danilo, Bale và Ramos chấn thương. Varane đau nhẹ.

Granada: Ruben Perez chấn thương. Babin và Piti chưa chắc thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real vs Granada Trực tiếp Real vs Granada Link xem Real vs Granada Los Blancos
Xem thêm