Quảng cáo

Hùng 'xà ngang' trả giá đắt bởi hành vi côn đồ

Thứ năm, 08/10/2015 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với những hành động không đúng mực với trọng tài trong trận U21 Đà Nẵng 2-0 U21 SLNA, trung vệ Phạm Mạnh Hùng của đội bóng xứ Nghệ đã bị loại khỏi danh sách thi đấu.

 

Ở bảng B tại lượt trận thứ 2 vòng loại U21 quốc gia 2015, nhà đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An đã thi đấu tệ hại trước đối thủ SHB. Đà Nẵng. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng trong suốt hiệp 1 họ không ghi được bàn thắng và rồi để thua 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2.

Trung vệ U21 SLNA bị loại bởi hành vi côn đồ, U21 Đà Nẵng 2-0 U21 SLNA, Phạm Mạnh Hùng, Mạnh Hùng bị loại bởi hành vi côn đồ, U21 quốc gia, lịch thi đấu U21 quốc gia, kết quả U21 quốc gia

Mạnh Hùng bị loại khỏi đội U21 SLNA vì thói côn đồ

Không chỉ mất điểm, U21 SLNA còn thiệt quân khi trung vệ Phạm Mạnh Hùng nhận 2 thẻ vàng. Ở tình huống nhận thẻ vàng đầu tiên phút 18', Mạnh Hùng vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương nhưng được xử nhẹ với chiếc thẻ vàng. Tình huống Mạnh Hùng nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 83 không quá nguy hiểm, nhưng điều đáng chú ý là sau khi nhận thẻ anh đã có những hành vi đòi đánh trọng tài. Ngoài ra, trung vệ từng được gọi lên tuyển Việt Nam còn đưa ra những lời lẽ không mấy hay ho về phía trọng tài Vũ Ngọc Cường.

Theo báo cáo từ tổ trọng tài, họ gọi hành động của Mạnh Hùng là hành vi côn đồ và cần được xử lý nghiệm khắc. Trước hành động thiếu kiểm soát của Mạnh Hùng, ban lãnh đạo SLNA quyết định loại anh khỏi danh sách thi đấu của đội U21 trong những trận còn lại tại vòng loại U21 quốc gia. Ban tổ chức giải cũng đã có báo cáo về sự việc, họ đang xem xét và sẽ sớm đưa ra án phạt đối với Mạnh Hùng.

Mất Mạnh Hùng là một thiệt thòi lớn đối với U21 SLNA. Sau năm 2014 đáng quên, anh đã nỗ lực và trở lại đầy ấn tượng ở CLB và trên tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á. Mạnh Hùng cũng từng là nhân vật quan trọng trong đội hình của HLV Toshiya Miura tham dự AFF Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U21 quốc gia lịch thi đấu U21 quốc gia kết quả U21 quốc gia
Xem thêm