Quảng cáo

U19 Việt Nam ‘thiết quân luật’, lấy cảm hứng từ ĐTQG

Thứ năm, 13/10/2016 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Một ngày trước khi trận ra quân gặp CHDCND Triều Tiên tại VCK châu Á 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn bắt đầu 'thiết quân luật' và đồng thời truyền cảm hứng cho các tuyển thủ U19 từ ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Minh Dĩ sút phạt đẳng cấp vào lưới U19 Australia

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày mai 14/10 (giờ Việt Nam), trước ngày diễn ra cuộc đối đầu này HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu toàn bộ cầu thủ không được tiếp xúc các phương tiện truyền thông, điện thoại, qua đó tạo sự tập trung cao độ ở trận khởi đầu được đánh giá là quyết định với U19 Việt Nam tại giải châu Á.

U19 Việt Nam lấy cảm hứng từ các đàn anh trên ĐTQG

Nhằm mục đích tiếp nguồn cảm hứng thi đấu cho toàn đội, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã xem lại màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong chiến thắng 5-2 trước CHDCND Triều Tiên hôm 6/10 vừa qua. Bên cạnh đó, toàn đội cũng 'mổ băng' trận thắng hủy diệt của U19 Australia trước Thái Lan tại giải U19 Đông Nam Á vừa qua và trận đấu tranh HCĐ của chính mình trước Đông Timor cũng ở giải đấu vừa qua.

Sau khi cùng các học trò xem lại các trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra những lời động viên, chia sẻ tâm huyết nhằm tiếp thêm động lực cho toàn đội. Ở trận khai màn gặp U19 CHDCND Triều Tiên, ông Tuấn yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu thật quyết tâm vì màu cờ sắc áo, vì niềm tự hào của đội và mỗi cá nhân.

Ngay sau khi 'mổ băng' và nghe những lời phát biểu của HLV Hoàng Anh Tuấn, các tuyển thủ trẻ Việt Nam đã ra sân tập luyện với tinh thần hăng say.

Ở trận ra quân gặp CHDCND Triều Tiên ngày mai, ĐT U19 Việt Nam sẽ thi đấu với bộ trang phục truyền thống quần đỏ, áo đỏ và tất đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CHDCND Triều Tiên VCK châu Á 2016 HLV Hoàng Anh Tuấn ĐT Việt Nam U19 Việt Nam tin tức U19 Việt Nam
Xem thêm