Văn Toàn: Bàn thắng giúp tôi tự tin hướng tới VCK châu Á

Thứ năm, 21/12/2017 22:02 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 2-3 trước Ulsan Hyundai, Xuân Trường và Văn Toàn đã có những chia sẻ tỏ ra hài lòng.

Highlights: U23 Việt Nam 2-3 Ulsan Hyundai

Với sức mạnh vượt trội, Ulsan Hyundai đã chơi áp đảo trước U23 Việt Nam, họ đã có 2 bàn thắng dẫn trước chỉ sau 13 phút thi đấu. Với nhiều sự thay đổi, U23 Việt Nam đã quân bình được tỉ số 2-2, thế nhưng đáng tiếc ở phút bù giờ chúng ta lại để thủng lưới và chấp nhận thất bại 2-3.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ: "Năm nay tôi có vinh dự lớn khi được gọi lên tuyển và ghi bàn, những bàn thắng giúp tôi tự tin hơn trong thời gian tới. Khi đá với sơ đồ 3 hay 4 hậu vệ, tiền vệ cánh hoạt động theo 1 kiểu. Tại HAGL tôi đã quen với lối chơi này nên không cảm thấy khó khăn."

Văn Toàn để lại nhiều dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị

Nói về bài học nhận được sau trận, Văn Toàn cho biết: "Bóng đá Hàn Quốc dùng nhiều thể lực, trận này sẽ giúp chúng ta biết được điểm mạnh điểm yếu. Biết được phong cách chơi của Hàn Quốc, qua đó có thể đưa ra phương án khi đối đầu U23 Hàn Quốc.

Về bàn thắng hôm nay, nó giúp tôi tự tin hơn trong thời gian tới."

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Trận đấu giao hữu này rất quan trọng với U23 Việt Nam, bởi Ulsan Hyundai giống như đại diện cho U23 Hàn Quốc dự VCK châu Á 2018. Ở hiệp một chúng ta vẫn bộc lộ những sai lầm, từ giờ tới khi vào giải toàn đội sẽ cố gắng khắc phục. Hiệp đấu thứ 2 toàn đội chơi khởi sắc và tạo ra nhiều cơ hội hơn."

Nói về đội hình HLV Park Hang Seo áp dụng, Xuân Trường cho biết: "Dù đội hình nào thì toàn đội cũng phải cố gắng tiến bộ hơn, qua đó có nhiều phương án áp dụng tại giải đấu tới.

Sau một thời gian, HLV Park đã có cách làm việc hiệu quả và giao tiếp nhiều hơn với cầu thủ. Sự giao tiếp đã tốt hơn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ket qua U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai ti so U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai video ban thang U23 Việt Nam vs Ulsan Hyundai
Xem thêm