Quảng cáo

Varane tiết lộ lý do từ chối Man United

Thứ ba, 14/10/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Raphael Varane từng đến rất gần với Man United trong năm 2011, thế nhưng sau đó anh quyết định gia nhập Real Madrid. Mới đây, đích thân hậu vệ người Pháp đã tiết lộ lý do từ chối tới Old Trafford.

 

Video danh thủ: Raphael Varane - khắc tinh của Messi

Cựu HLV Man United, Sir Alex Ferguson từng quan tâm và rất muốn đưa Raphael Varane về Old Trafford trong năm 2011 sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ này tại CLB Lens. Tuy nhiên, kế hoạch của ông sắp hoàn tất thì bất ngờ Varane từ chối để chọn Real Madrid.

Mới đây, đích thân Raphael Varane đã lên tiếng tiết lộ lý do khước từ Quỷ đỏ để gia nhập Los Blancos. Theo đó, nguyên nhân chính là bởi Man United vừa chiêu mộ Phil Jones.

Raphael Varane, Man United, Real Madrid, Old Trafford, tại sao Varane từ chối Man United, Varane từ chối Man United vì Phil Jones, lý do Varane từ chối Man United

Varane từ chối Man United vì Phil Jones

Khi đề cập tới vấn đề nêu trên, Varane cho biết: "Manchester United? Tôi từ chối là bởi khi đó họ vừa ký hợp đồng với Phil Jones, anh ấy chơi ở vị trí của tôi. Còn PSG? những lời đề nghị của họ không rõ ràng, ông chủ Qatar chỉ vừa mới đến và vẫn còn rất mơ hồ.

Phản ứng đầu tiên của tôi khi Real Madrid muốn ký hợp đồng đơn giản là không thể từ chối. Tôi quyết định đi, nhưng tôi chỉ quyết định khi HLV đảm bảo tôi chơi cho đội một".

Trong ngày hôm qua, cựu HLV Real Madrid - Jose Mourinho nói rằng Varane đã đặt 1 chân tới Man United trước khi Zinedine Zidane vào cuộc thuyết phục anh ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Tại đây, chính 'Người đặc biệt' đã trao cơ hội cho Varane và anh hiện đang là cầu thủ quan trọng của Real Madrid.

Raphael Varane năm nay 21 tuổi, tính tới hiện tại anh đã có những đóng góp ấn tượng cho Real Madrid. Tuyển thủ người Pháp này đã 71 lần được trọng dụng và đóng góp 3 bàn thắng cho Los Blancos, vì không muốn bán Varane nên mới đây BLĐ Real Madrid đã cung cấp cho hậu vệ trẻ này bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2020.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh
Xem thêm