Quảng cáo

Real Madrid muốn có David De Gea, phế ngôi Casillas

Thứ ba, 14/10/2014 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho hay, thủ thành David De Gea của Man United đang chơi hay bởi vậy Real Madrid đang theo dõi sát sao cầu thủ này nhằm thay thế Iker Casillas.

VIDEO: Xem De Gea chăng lưới nhện trước khung thành MU

Vị trí của Iker Casillas không được đảm bảo ở Real Madrid, trên tuyển Tây Ban Nha anh cũng mất suất bắt chính vào tay thủ thành David De Gea. Hiện tại, ‘người gác đền’ của Man United duy trì được phong độ ấn tượng và theo tờ Daily Mail tiết lộ thì Real Madrid đang theo dõi sát De Gea và xem xét động thái chiêu mộ anh trong tháng Giêng tới đây.

Nếu sở hữu De Gea, HLV Carlo Ancelotti sẽ để thủ thành này bắt chính thay Iker Casillas giống như những gì đang diễn ra trên ĐT Tây Ban Nha.

David De Gea, Man United, Real Madrid, Iker Casillas, Real gây sốc với Vidal, Real theo dõi De Gea, De Gea thay thế Casillas, Real mua De Gea thay Casillas

Real Madrid đang theo dõi sát sao De Gea

Kể từ đầu mùa giải cho tới nay, Iker thể hiện phong độ không được ấn tượng khi để thủng lưới khá nhiều. Cũng chính những sai lầm ngớ ngẩn mắc phải mà anh đã bị các CĐV Real Madrid la ó phản đối, còn trên tuyển TBN thì đông đảo người hâm mộ đòi thay thế bởi David De Gea. Thời gian gần đây Iker đã có dấu hiệu lấy lại được phong độ, thế nhưng BLĐ Real Madrid vẫn không yên tâm nên đã chuẩn bị một phương án chắc chắn hơn.

Về phía David De Gea, thời gian gần đây anh đang thi đấu rất tốt với những phá cứu thua xuất thần cho Man United. Đặc biệt là trong trận thắng Everton 2-1 hôm 5/10 vừa qua, anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Với tình hình hiện tại, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không chấp nhận bán De Gea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Tây Ban Nha
Xem thêm