Quảng cáo

Về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo không quên nhiệm vụ tại Việt Nam

Thứ sáu, 02/03/2018 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Về Hàn Quốc dự một buổi lễ kỷ niệm, thế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn không quên nhiệm vụ sắp tới cùng bóng đá Việt Nam.

Kết thúc những buổi lễ giao lưu tại Việt Nam sau chiến tích VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi. Hôm qua 1/3, ông Park đã tham dự lễ kỷ niệm 99 năm  ngày Hàn Quốc tuyên bố độc lập với tư cách là khách mời danh dự. Tại đây HLV Park Hang Seo chính là tâm điểm, ông nhận nhiều người chào đón và giới truyền thông cũng không thể bỏ qua cơ hội tiếp xúc.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo

Chia sẻ trước báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết ông không quên nhiệm vụ sắp tới tại Việt Nam. Ông chia sẻ: "Tôi  vẫn còn rất nhiều điều để nói về bóng đá Việt Nam, dù vừa gặt hái được thành tích tốt nhưng phía trước còn nhiều việc cần phải làm. Tôi sẽ thực hiện những mục tiêu của mình theo từng bước một".

Sắp tới ĐT Việt Nam còn 1 trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, đây là trận cầu thủ tục do chúng ta đã chính thức có vé dự VCK từ sớm. Nhiệm vụ lớn nhất mà HLV Park Hang Seo đề ra đó là hướng tới chức vô địch AFF Cup cùng Việt Nam.

Chia sẻ về công việc tại Việt Nam, HLV Park Hang không quên nhắc tới bóng đá nước nhà. Theo ông Park, Hàn Quốc là một đội tuyển mạnh và có thể gây bất ngờ tại VCK World Cup 2018 sắp tới.

Trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được chào đón như một 'người hùng'. Trước sự bao vây từ NHM, ông Park đã tỏ ra rất ngạc nhiên.

Theo báo chí đưa tin, LĐBĐ Hàn Quốc đã tận dụng thời điểm HLV Park Hang Seo về nước để mời ngồi và ghế nóng ĐT U23. Tuy nhiên, KFA đã thất bại và họ buộc phải chọn người khác thay thế đó là HLV Kim Hak-bum.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Hàn Quốc HLV Park Hang Seo
Xem thêm