Quảng cáo

Vì sao Lee Nguyễn luôn chọn áo đấu số 24?

Thứ năm, 14/04/2016 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Lee Nguyễn đã tiết lộ lý do luôn trung thành với áo đấu số 24 trong sự nghiệp.

VIDEO: Cú đá phạt xui xẻo chưa từng thấy của Lee Nguyễn ở MLS

Trong sự nghiệp bóng đá của mình, tiền vệ Lee Nguyễn từng thi đấu tại Hà Lan trong màu áo PSV Eindhoven, tại Việt Nam trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai và hiện tại là nước Mỹ trong màu áo New England Revolution. Có một điểm đáng chú ý là dù chơi bóng ở bất kỳ nơi đâu, tiền vệ Việt Kiều luôn khoác trên mình chiếc áo đấu số 24.

Lee Nguyễn, Vì sao Lee Nguyễn luôn chọn áo đấu số 24, New England, tiền vệ Việt kiều, HAGL

Lee Nguyên tiết lộ lý do trung thàn với áo đấu số 24

Việc Lee Nguyên trung thành với áo đấu số 24 khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò. Nhằm giải đáp thắc mắc này, mới đây Lee Nguyễn đã chính thức lên tiếng. Trên trang facebook cá nhân, Lee Nguyễn cho biết: "Mọi người thường hỏi tại sao tôi chọn áo đấu số 24. Vâng, là bởi tôi thần tượng người đàn ông này. Một huyền thoại vĩ đại, người tôi ngưỡng mộ kể từ khi anh bước lên sàn đấu..." - Lee Nguyễn chia sẻ kèm theo hình ảnh ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant.

Kobe Bryant là một trong những ngôi sao bóng rổ hàng đầu tại giải Nhà nghề Mỹ (NBA), vào ngày 13/4 vừa qua anh đã chơi trận đấu cuối cùng cho đội Los Angeles Lakers rồi tuyên bố giải nghệ. Trong sự nghiệp của mình, Bryant đã giành khá nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Trung thành với số áo 24 ở câu lạc bộ, nhưng trên ĐT Mỹ tiền vệ Lee Nguyễn khoác trên mình áo đấu số 8.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn Vì sao Lee Nguyễn luôn chọn áo đấu số 24 New England tiền vệ Việt kiều HAGL
Xem thêm