Quảng cáo

Vừa vô địch NHA, HLV Conte tính gây sốc với 6 ngôi sao

Thứ ba, 16/05/2017 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh sớm, HLV Antonio Conte đã có kế hoạch mua sắm và ông tính gây sốc với 6 cái tên.

Player Loading...

Cầu thủ Chelsea ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Chelsea đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 sớm trước 2 vòng, thành quả dành cho thầy trò HLV Antonio Conte là hoàn toàn xứng đáng. Cho tới hiện tại sau 37 vòng đấu, Hazard và các đồng đội đã mang về tới 29 trận thắng, để hòa 3 trận và thua 5 trận. Đáng chú ý hơn là phong độ ghi bàn, The Blues là đội ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh 2016/17 tính tới hiện tại với 80 lần 'xé lưới' các đối thủ.

Ngay sau khi giành chức vô địch sớm, HLV Conte lập tức có kế hoạch chuyển nhượng chuẩn bị cho mùa tới tại Ngoại hạng Anh cũng như đấu trường Champions League. Để đảm bảo lực lượng đủ chiều sâu cày ải trên nhiều mặt trận, nhà cầm quân người Italia đã yêu cầu ông chủ Abramovich duyệt chi đậm bổ sung 6 tân binh.

Morata là một trong số những cái tên HLV Conte muốn đưa về Chelsea

Trong số 6 tân binh, HLV Conte muốn bổ sung cho cả 3 tuyến. Danh sách những cái tên được HLV Conte quan tâm không được tiết lộ, thế nhưng theo giới thạo tin trong đó gồm có: Virgil van Dijk (Southampton), Leonardo Bonucci (Juventus) và Kalidou Koulibaly (Napoli), Morata (Real Madrid), Sanchez (Arsenal) và Lukaku (Everton).

Trước đó có thông tin cho rằng Chủ tịch Abramovich sẽ chi tiền cho Chelsea bổ sung nhân sự mùa tới, mang về 6 tân binh cùng lúc không phải là điều dễ dàng, thế nhưng để có hợp đồng 'bom tấn' là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm