Quảng cáo

West Ham vs Man City: Cơn thịnh nộ màu xanh, 18h45 ngày 25/10

Thứ bảy, 25/10/2014 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị CSKA Moskva cầm hòa 2-2 tại Champions League, thầy trò HLV Manuel Pellegrini của Man City đã rất tức giận và tối nay họ sẽ trút cơn thịnh nộ lên đầu West Ham.

VIDEO: Nhận định, dự đoán kết quả tỉ số West Ham vs Man City

Trước khi bị CSKA Moskva cầm hòa 2-2 tại vòng bảng Champions League, thầy trò HLV Manuel Pellegrini của Man City đã rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp 4-1 trước Tottenham và 2-0 trước Aston Villa tại Premier League. Để trút cơn giận dữ và vực dậy lại tinh thần chiến đấu, chắc chắn trận gặp West Ham tối nay The Citizens sẽ thi đấu rất năng nổ.

Đối đầu với West Ham, các cầu thủ Man City hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng bởi trong lịch sử họ chưa từng thất bại mỗi khi gặp mặt đội bóng này. Trong 8 lần đối đầu gần đây nhất, dù thi đấu trên sân nhà hay phải làm khách thì The Citizens luôn có kết quả tốt với 7 lần giành chiến thắng và chỉ có 1 trận hòa duy nhất.

Manuel Pellegrini, Man City đã, West Ham, West Ham vs Man City, trực tiếp West Ham vs Man City, West Ham đấu với Man City, lịch thi đấu Premier League, trực tiếp Premier League, lịch thi đấu ngoại hạng anh

Sergio Aguero sẽ lại tỏa sáng?

Hiện tại Man City có trong tay một cây săn bàn vô cùng đáng sợ là Sergio Aguero, tiền đạo này đang rất hưng phấn khi tỏa sáng trong cả 5 trận đấu gần đây của The Citizen. Đáng nói nhất là ở trận thắng Tottenham 4-1 cuối tuần vừa qua, chính chân sút người Argentina này là người đã ghi cả 4 bàn. Trận đấu tối nay, El Kun sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để giúp đội nhà có được kết quả tốt nhất.

Quãng thời gian gần đây West Ham cũng thể hiện phong độ khá tốt, họ đã có 3 lần giành chiến thắng sau 5 trận và đáng kể nhất là thành tích đánh bại Liverpool với tỉ số 3-0. Dù vậy lối chơi của The Hammers vẫn khá đơn giản vì nó dựa vào sức mạnh từng cầu thủ, vậy nên họ khó lòng tạo được bất ngờ trước Man City dù được thi đấu trên sân nhà.

Trận đấu giữa West Ham vs Man City sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 18h45 tối nay (25/10), mời quý vị chú ý đón xem.

Thông tin lực lượng

West Ham: Cheikhou Kouyate, Carroll, Guy Demel và Mauro Zarate. James Tomkins có thể trở lại đá chính.

Man City: Samir Nasri và Frank Lampard chấn thương.

Đội hình dự kiến

West Ham United 4-4-2: Adrian - Jenkinson, Reid, Tomkins, Cresswell - Song, Noble, Nolan, Downing -Sakho, Valencia

Man City 4-2-2-2: Hart - Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy - Fernandinho, Fernando -Silva, Milner - Aguero, Dzeko

Lịch thi đấu Premier League loạt trận tối nay (25/10)

25/10 18:45 West Ham - Man City
25/10 21:00 West Brom - Crystal Palace
25/10 21:00 Sunderland - Arsenal
25/10 21:00 Southampton - Stoke City
25/10 21:00 Liverpool - Hull
25/10 23:30 Swansea - Leicester City


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Premier League Ngoại hạng Anh Manuel Pellegrini The Citizens
Xem thêm