Quảng cáo

Xuân Trường được lo liệu mọi thứ tại Hàn Quốc

Thứ ba, 29/12/2015 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United, Lương Xuân Trường sẽ được một công ty quản lý cầu thủ Hàn Quốc lo liệu mọi thứ, từ ăn ở cho tới việc giúp tiền vệ trẻ này hòa nhập tốt với cuộc sống mới...

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Chiều qua (28/12) HAGL và CLB Incheon United đã chính thức hoàn tất lễ ký hợp đồng cho mượn Lương Xuân Trường, trong bản thỏa thuận có thời hạn 2 năm này tiền vệ người Tuyên Quang sẽ nhận mức lương 3.000 USD (tương đương 3,5 triệu won/tháng), thấp hơn rất nhiều so với con số trung bình tại K-League Classic là 13,6 triệu won/tháng. Theo GĐĐH của CLB Incheon United, mức lương của Xuân Trường sẽ không cố định, nó có thể tăng tùy thuộc vào phong độ của tiền vệ này.

Được biết, thời gian qua Xuân Trường đã chủ động chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch sang Hàn Quốc thi đấu. Cụ thể, tiền vệ người Tuyên Quang gấp rút học tiếng Hàn và đồng thời tìm hiểu nền văn hóa của đất nước xứ Kim Chi.

Xuân Trường sang Hàn Quốc, Incheon United, Lương Xuân Trường, Xuân Trường được lo liệu mọi thứ tại Hàn Quốc, K-League Classic, V-league, HAGL

Xuân Trường được một công ty lo liệu mọi thứ khi sang Hàn

Nhằm mục đích giúp Xuân Trường nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới tại Hàn Quốc, Công ty chuyên quản lý cầu thủ châu Á Inspired Asian Management - đơn vị đại diện cho Xuân Trường sẽ lo liệu mọi thứ cho cầu thủ thuộc biên chế của HAGL.

Chia sẻ với phóng viên BongDa.com.vn, Junhyung Seo - người đại diện của công ty Inspired Asian Management cho biết: "Chúng tôi là đại diện của Xuân Trường tại Hàn Quốc nên công ty sẽ lo liệu mọi thứ từ A đến Z cho cầu thủ này. Bất cứ điều gì cậu ấy cần hỗ trợ trong phạm vi cho phép, công ty sẽ đáp ứng nhằm giúp Xuân Trường thích nghi với cuộc sống mới tại Incheon.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp chỗ ở (nếu được phép từ CLB), món ăn Việt Nam và giới thiệu cho cậu ấy nhà hàng Việt Nam tại Incheon để Xuân Trường đỡ nhớ quê nhà. Cậu ấy sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều khi sang Hàn Quốc."

Ngoài công ty đại diện của Xuân Trường, CLB Incheon United cũng sẽ tạo điều kiện tối đa cho tân binh mới. Họ đã xếp Xuân Trường ăn ở với đội U21, bởi toàn bộ cầu thủ đội 1 đều về nhà với gia đình sau các buổi tập và mỗi trận thi đấu.

Hiện Xuân Trường đang tập trung trên ĐT U23 Việt Nam, nếu được HLV Miura trọng dụng anh sẽ dự VCK U23 châu Á diễn ra trong tháng Giêng tới rồi mới sang Hàn Quốc chuẩn bị khoác áo CLB Incheon.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường sang Hàn Quốc Incheon United Lương Xuân Trường Xuân Trường được lo liệu mọi thứ tại Hàn Quốc K-League Classic V-league HAGL
Xem thêm