Quảng cáo

Xuân Trường ở cùng đội trẻ Incheon United

Thứ ba, 29/12/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mùa giải tới Lương Xuân Trường sẽ thi đấu tại K-League Classic trong màu áo CLB Incheon United, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho tiền vệ này ban lãnh đạo đội bóng đã xếp cầu thủ Việt Nam ở cùng đội U21.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Chiều qua (28/12) HAGL và CLB Incheon United đã chính thức hoàn tất lễ ký hợp đồng cho mượn Lương Xuân Trường, trong bản thỏa thuận có thời hạn 2 năm này tiền vệ người Tuyên Quang sẽ nhận mức lương 3.000 USD (tương đương 3,5 triệu won/tháng), thấp hơn rất nhiều so với con số trung bình tại K-League Classic là 13,6 triệu won/tháng.

Lương Xuân Trường, K-League Classic, CLB Incheon United, Xuân Trường ở cùng đội U21, Xuân Trường sang Hàn, V-League

Xuân Trường sẽ ăn ở cùng đội U21 Incheon Utd

Theo dự kiến, Xuân Trường sẽ cùng U23 Việt Nam sang Qatar dự VCK U23 châu Á trong tháng 1 tới nếu như được HLV Toshiya Miura trọng dụng. Khi chiến dịch này kết thúc, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ hội quân cùng các đồng đội tại Incheon United để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Xuân Trường thi đấu, BLĐ CLB Incheon United đã xếp tiền vệ này ở cùng với đội U21. Sở dĩ đội bóng Hàn Quốc có quyết định vậy bởi họ muốn Xuân Trường thuận tiện trong việc ăn ở và sinh, bởi tất các các thành viên đội 1 Incheon United đều về với gia đình sau các buổi tập và thi đấu. Bên cạnh đó, đội bóng Hàn Quốc muốn bổ sung thêm những kinh nghiệm về chuyên môn cho Xuân Trường, qua đó chuẩn bị đầy đủ cho những thử thách mới tại K-League.

Các tuyển trạch viên CLB Incheon United đã theo dõi một số tài năng ở châu Á như Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam. Sau 2 năm theo sát, cuối cùng đội bóng Hàn Quốc chỉ chọn được Xuân Trường. Vì Trường chỉ là một tài năng trẻ nên nhận mức lương không cao, nhưng theo GĐĐH Jung Eui-suk của CLB CLB Incheon thì nó sẽ tăng tùy thuộc theo phong độ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Lương Xuân Trường K-League Classic CLB Incheon United Xuân Trường ở cùng đội U21 Xuân Trường sang Hàn V-League
Xem thêm