Quảng cáo

Zidane trước cơ hội dẫn dắt AS Monaco

Thứ hai, 10/03/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất có thể Zinedine Zidane sẽ sang Pháp lập nghiệp khi nhận được đề nghị tiếp quản chiếc ghế nóng tại AS Monaco.

 

Video bóng đá: Top 10 bàn thắng đỉnh cao của Zidane

 

Với một đội bóng giàu tham vọng như AS Monaco, chắc chắn những người quản lý tại đây đã rất thất vọng bởi họ chưa từng giành được một chức vô địch quốc gia nào. Có thể thấy sự quyết tâm của vị tỉ phú Dmitry Rybolovlev ở mùa giải năm nay khi họ đem về một số những tên tuổi lớn như Radamel Falcao (từ Atletico), Eric Abidal (từ Barcelona), Ricardo Carvalho (từ Real) hay cả Dimitar Berbatov (từ Fulham)... để có thể lần đầu đoạt danh hiệu. Tuy nhiên, dường như Chủ tịch Rybolovlev không hài lòng với những gì HLV Claudio Ranieri đang làm và lên kế hoạch tìm người thay thế.

 

Zinedine Zidane, Monaco, Real Madrid, zidane lam hlv, zizou, monaco moi zidane, zidane dan dat monaco, Ligue 1, La Liga

Zidane nhận được lời mời dẫn dắt Monaco

 

Theo tiết lộ từ Le 10 Sport, AS Monaco hiện đã lên danh sách những cái tên xứng đáng đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Louis II thay thế HLV Claudio Ranieri và trong đó nổi bật nhất là Zinedine Zidane, người hiện đang giữ chức Giám đốc Kỹ thuật kiêm trợ lý HLV tại Real Madrid.

 

Trên thực tế, AS Monaco đã có những động thái và tiếp xúc với Zidane trong thời gian qua. Ở trận giao hữu giữa tuyển Pháp và Hà Lan cuối tuần trước, ông Vadim Vasilyev - GĐĐH của đội bóng Công quốc đã xuất hiện trên khán đài và ngồi cạnh ông là Zidane. Cả hai cùng theo dõi trận đấu và nói chuyện về tương lai. Theo tờ Le 10 Sport, ông Vasilyev ngỏ ý mời Zidane sang dẫn dắt AS Monaco từ mùa giải tới và huyền thoại bóng đá người Pháp cũng tỏ ra rất hào hứng.

 

Ngoài AS Monaco, LĐBĐ Pháp (FFF) cũng đang muốn Zinedine Zidane đứng lên dẫn dắt đội tuyển Pháp thay thế vị trí của HLV Didier Deschamps.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zinedine Zidane Monaco Real Madrid zidane lam hlv zizou monaco moi zidane zidane dan dat monaco Ligue 1 La Liga
Xem thêm