Quảng cáo

Zlatan Ibrahimovic: ‘Tôi là người dị biệt, quái vật của tạo hóa’

Thứ năm, 15/08/2024 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ The Athletic, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục đưa ra những chia sẻ có phần dị biệt và ngông cuồng đã trở thành thương hiệu.

Trước khi bước vào buổi phỏng vấn với nhà báo Adam Crafton của The Athletic, Zlatan Ibrahimovic bắt đầu trước với một câu nói khá nghiêm túc “Tôi chỉ có một luật khi phỏng vấn”. Sau đó anh chỉ tay về phía bên kia phòng, hướng đến bộ đồ quỷ đỏ của AC Milan đang nằm trên một chiếc bàn.

Sau đó anh cười khúc khích và không khí trong phòng trở nên thoải mái hơn. Ibra sau đó tiếp tục tạo sự vui vẻ hơn khi mỉm cười nói rằng “Thời gian của tôi rất đắt, chúng ta bắt đầu thôi”.

ibra-1-1723723685.jpg
Ibrahimovic khẳng định mình không giống ai, là một người dị biệt. Ảnh: Getty

Buổi phỏng vấn bắt đầu, Zlatan Ibrahimovic sau đó chia sẻ về bản thân: Tôi không giống người khác, tôi là một người dị biệt. Tôi là người giỏi nhất trong mọi môn thể thao, bóng đá và võ thuật tôi có thể thách đấu. Tôi từng tập taekwondo.

Với đôi chân nhanh nhẹn của mình, tôi di chuyển rất tốt. Tôi cũng có lợi thế là cao 1,97m, đó là lý do tại sao tôi là một quái vật của tạo hóa. Không phải là tôi đang cố gắng tạo ấn tượng, nhưng đó là sự thật. Tôi thích taekwondo, tôi thích đấu tay đôi. Tôi cần cảm thấy mình đang sống, đó là điều duy nhất tôi nhớ với bóng đá. Thực ra đó không phải là chơi bóng đá, đôi khi tôi chỉ nhớ cảm giác… sống”.

ibra-2-1723723821.jpg
Ibrahimovic sở hữu thể hình ấn tượng, điều giúp anh tạo nên sự khác biệt. Ảnh: Getty

Ibrahimovic năm nay 42 tuổi, anh đã giải nghệ cách đây hơn một năm. Sự nghiệp của anh đã qua hầu hết mọi giải đấu, gặt hái nhiều thành công tại Ajax, Juventus, Inter Milan, AC Milan, Barcelona, ​​​​Paris Saint-Germain, Manchester United và LA Galaxy. Anh đã ghi 561 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Thụy Điển, đồng thời giành 12 chức vô địch ở 4 quốc gia. Qua đó trở thành một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ibrahimovic là một thành viên cùng AC Milan ở chuyến du đấu Mỹ hè này, anh hiện là cố vấn hội đồng quản trị câu lạc bộ Ý và là đối tác điều hành của chủ sở hữu của câu lạc bộ RedBird. Anh cho biết công việc của mình liên quan đến chiến lược thể thao và thương mại.

ibra-3-1723723940.jpg
Ibrahimovic đánh giá cao 2 tài năng Rafael Leao và Christian Pulisic của AC Milan. Ảnh: Goal

Cựu tiền đạo Thụy Điển cũng hé lộ rằng từng tham gia buổi tập của đội, anh đã quan sát các ngôi sao tên tuổi như Rafael Leao và Christian Pulisic 2 lần mỗi tuần. Ibra cho rằng các cầu thủ đều phải có trách nhiệm với bản thân, cần nỗ lực 200% khả năng ngay cả khi anh không có mặt để hỗ trợ.

Rafael Leao là một trong những thành viên của ĐT Bồ Đào Nha dự Euro 2024 vừa qua, anh đã để lại ấn tượng với những màn trình diễn xuất sắc bên hành lang cánh trái.Trong khi đó, Christian Pulisic gia nhập AC Milan ở mùa giải vừa qua và nhanh chóng trở thành nhân tố trụ cột trong đội hình với 12 bàn thắng tại Serie A sau khi chơi tổng cộng 36/38 trận.

Trong toàn bộ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, sau khi qua thời kỳ đỉnh cao Ibrahimovic đã chuyển sang MLS thi đấu và sau đó tái gia nhập đội bóng AC Milan. Phong cách chơi bóng của Zlatan Ibrahimovic là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật, sức mạnh, sáng tạo và tự tin, khiến anh trở thành một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc và đáng xem nhất trong lịch sử bóng đá.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm