Quảng cáo

'Abramovic biết Mourinho phù hợp với Chelsea'

Thứ sáu, 20/11/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea khẳng định, HLV Jose Mourinho vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của ông chủ người Nga Abramovic.

VIDEO: Hàng công Chelsea đã bế tắc và bất lực như thế nào trước Stoke City

Chelsea là cái tên gây thất vọng nhất tại Premier League mùa này. Sau 12 trận, họ thua tới 7 và đứng thứ 16 trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm. Thành tích bết bát của The Blues khiến Jose Mourinho không ít lần điêu đứng. Nhưng với sự ủng hộ của đội ngũ thượng tầng Chelsea mà ghế của Mourinho vẫn được an toàn.

Jose Mourinho, Abramovic, Michael Emenalo, Chelsea, The Blues, Premier League, tin tuc Chelsea, chuyen nhuong Chelsea, Mourinho ở lại Chelsea

Abramovic vẫn rất tin tưởng vào Jose Mourinho

Trong bối cảnh đầy khó khăn này, GĐKT Michael Emenalo của Chelsea một lần nữa lên tiếng khẳng định sự ủng hộ với HLV người Bồ. "Khi đưa ra những quyết định, chúng tôi luôn cảm thấy tự tin. Chelsea sở hữu một huấn luyện viên có hồ sơ tuyệt vời, Mourinho là một người sắc sảo trong các quyết định và chúng tôi muốn tiếp tục cộng tác với ông ấy" - Telegraph dẫn lời Michael Emenalo, người thân cận bậc nhất của Abramovic.

"Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình lại có thể ở vào hoàn cảnh như hiện tại. Bây giờ là lúc những quyết định sáng suốt cần được đưa ra và Mourinho là người có thể biến những điều không thể thành có thể. Ông ấy nắm được tất cả những gì đang diễn ra ở CLB này và đó là lợi thế để giải quyết mọi việc đang tồn tại ở Chelsea".

Vị lãnh đạo này cũng thể hiện sự tin tưởng vào các cầu thủ của mình: "Chúng tôi đang rất tin tưởng vào các cầu thủ, những người đã tạo nên thành công ở mùa giải trước. Chelsea đang đứng ở cuối đường hầm và với sự tự tin, chúng tôi có thể tìm thấy ánh sáng".

Emenalo cũng khẳng định Abramovic 'quan tâm sâu sắc' về tình trạng khó khăn của Chelsea ở thời điểm hiện tại. "Ông ấy quan tâm sâu sắc, những gì không suôn sẻ diễn ra khiến ông ấy phải suy nghĩ rất nhiều. Abramovic cảm thấy mình như một người hâm mộ và rất muốn Chelsea thoát ra khỏi tình trạng hiện tại".

Cuối tuần này, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Norwich ở vòng 13 Premier Leauge.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Jose Mourinho Abramovic Michael Emenalo Chelsea The Blues Premier League tin tuc Chelsea chuyen nhuong Chelsea Mourinho ở lại Chelsea
Xem thêm