Quảng cáo

Arsenal tiếp tục 'rút ruột' Leicester City

Thứ hai, 06/06/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jamie Vardy không phải cái tên duy nhất mà Arsenal muốn chiêu mộ ở Leicester City, lúc này 'Pháo thủ' còn muốn có chữ ký của tiền vệ Riyad Mahrez.

VIDEO: Những kỹ năng tuyệt đỉnh của 'ảo thuật gia' Riyad Mahrez mùa giải 2015/16

Cách đây không lâu, hàng loạt những tờ báo uy tín của nước Anh như Sky Sports hay BBC Sport đều khẳng định, Arsenal đã tiến tới rất gần chữ ký của tiền đạo Jamie Vardy. Thậm chí tờ Goal còn cho hay, Vardy sẽ gia nhập Arsenal với bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Tin chuyển nhượng 6/6, Arsenal chiêu mộ Vardy, Arsenal chiêu mộ Mahrez, Riyad Mahrez, Jamie Vardy, chuyen nhuong Arsenal, Arsenal, HLV Wenger

Arsenal đang rất tích cực mua sắm trên TTCN

Mới đây nhất, theo SunSport, Arsenal tiếp tục muốn 'rút ruột' một trụ cột khác của Leicester đó là Riyad Mahrez. Cụ thể, trong quá trình đàm phán thương vụ của Vardy, Arsenal đã đề cập tới Mahrez và họ tỏ ra rất bất ngờ trước mức giá giải phóng hợp đồng không quá cao của tiền vệ người Algeri. Điều này khiến HLV Wenger nảy ra ý định chiêu mộ luôn Mahrez, đưa cặp song sát của 'bầy Cáo' gia nhập Emirates trong mùa Hè này.

Chiêu mộ Mahrez cũng là động thái được cho là hợp lý của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Sự có mặt của tiền vệ người Algeri sẽ giúp The Gunners cải thiện đáng kể khả năng tấn công bên hành lang cánh phải.

Ở mùa giải qua, Mahrez là nhân tố cực kỳ quan trọng trong lối chơi và thành công chung của Leicester. Tiền vệ này cũng đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) vinh danh với giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa”.

Mới đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng Arsenal đang tỏ ra rất sốt sắng trong việc tăng cường lực lượng. Động thái này của HLV Wenger được cho nhằm giải tỏa sức ép của CĐV đội nhà và chứng minh, 'Pháo thủ' có những tham vọng ở mùa tới, đặc biệt là khi có những sự cạnh tranh rất khốc liệt khác đến từ Man Utd, Man City, Chelsea, Leicester hay cả Tottenham và Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng 6/6 Arsenal chiêu mộ Vardy Arsenal chiêu mộ Mahrez Riyad Mahrez Jamie Vardy chuyen nhuong Arsenal Arsenal HLV Wenger
Xem thêm