Quảng cáo

Arsenal vs Anderlecht: Pháo thủ chờ khách quý - 2h45 ngày 5/11

Thứ ba, 04/11/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang thể hiện phong độ ổn định tại Premier League cũng như Champions League. Ba chiến thắng liên tiếp cùng phong độ yếu kém của Anderlecht sẽ là cơ hội để Pháo thủ kiếm trọn ba điểm từ các vị khách của mình.

Arsenal vs Anderlecht, truc tiep Arsenal vs Anderlecht, Arsenal vs Anderlecht Champions League, Premier League, Champions League, Anderlecht, Arsenal, lich thi dau Champions League

Arsenal đứng trước cơ hội lớn giành trọn ba điểm

Vượt qua những khó khăn chồng chất trong thời gian qua, Arsenal đã dần lấy lại sự ổn định bằng những thắng lợi liên tiếp. Chiến thắng 2-0 trước Sunderland hay 3-0 trước Burnley mới đây nhất là cơ sở để họ tiếp tục hướng đến một kết quả có lợi tại Champions League.

Cũng phải nói rằng trước khi có hai kết quả kể trên, chính Arsenal cũng đã hạ gục Anderlecht với tỉ số 2-1 trên sân của đối phương. Như vậy họ đang sở hữu ba chiến thắng liên tiếp trước khi hướng đến cuộc đối đấu vào đêm nay.

Để có được những chiến công này phải kể đến sự linh hoạt của Arsene Wenger trong cách sử dụng lực lượng luôn trong tình trạng thiếu hụt vì chấn thương. Đặc biệt hơn nữa là sự tỏa sáng đúng lúc của tân binh đắt giá Alexis Sanchez. Tuy mới chỉ chân ướt chân ráo gia nhập Emirates nhưng cầu thủ người Chile đã khẳng định được mình bằng những bàn thắng quý giá trong giai đoạn Arsenal gặp khó khăn nhất.

Video clip bàn thắng: Anderlecht 1-2 Arsenal (Bảng D)

 

Sau một thời gian tương đối dài thử nghiệm và lắp ghép đội hình, Arsenal đã tìm được ra lối chơi và những con người tốt nhất để vận hành trơn tru hơn thứ triết lý bóng đá của mình. Arsene Wenger cũng đang đón chào nhiều sự trở lại từ chấn thương và cùng lợi thế sân nhà, không có lý do gì để họ không kiếm được ba điểm trọn vẹn từ các vị khách quý Anderlecht.

Trận đấu giữa Arsenal vs Anderlecht sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 5/11 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny; Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs; Arteta, Wilshere, Ramsey; Cazorla, Sanchez, Welbeck

Anderlecht: Proto; Vanden Borre, Mbemba, Heylen, Deschacht; Defour, Tielemans; Najar, Praet, Suarez; Mitrovic

Lực lượng

- Arsenal: Vắng David Ospina, Olivier Giroud, Mathieu Debuchy, Yaya Sanogo, Laurent Koscielny, Mesut Ozil và Jack Wilshere (chấn thương).

- Anderlecht: Vắng Fabrice N’Sakala (chấn thương); Khả năng ra sân của Bram Nuytinck còn bỏ ngỏ.

Bên lề:

- Arsenal mới chỉ để thua 1/7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 2, thua 1).

- Anderlecht mới chỉ thắng 1/7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 3, thua 3).

Lịch thi đấu Champions League rạng sáng 5/11:

0h00 - Bảng C: Zenit St. Petersburg vs Bayer 04 Leverkusen

Tất cả những trận còn lại diễn ra 2h45:

Bảng A:

- Juventus vs Olympiakos

- Malmo vs Atletico Madrid

Bảng B:

- Basel vs Ludogorets

- Real Madrid vs Liverpool

Bảng C:

- Benfica vs Monaco

Bảng D:

- Arsenal vs Anderlecht

- Dortmund vs Galatasaray

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal vs Anderlecht truc tiep Arsenal vs Anderlecht Arsenal vs Anderlecht Champions League Premier League Champions League Anderlecht Arsenal lich thi dau Champions League
Xem thêm