Quảng cáo

Atletico đang toàn tâm toàn ý hướng đến Derby Madrid

Thứ hai, 24/02/2014 20:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico đã bị Real Madrid vượt mặt với khoảng cách 3 điểm. Trước mắt họ đang ở vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn và chỉ một chiến thắng trong trận derby sắp tới mới mang lại những cơ hội tiếp tục bám đuổi.

 

Atletico vs Real madrid, Derby Madrid, Atletico Madrid thua Osasuna, Osasuna vs Atletico, Diego Costa, la liga, Real Madrid, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

 Diego Costa cho biết Atletico đang rất tập trung chuẩn bị cho Derby Madrid


Atletico Madrid đang tỏ ra đuối thế trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga. Sau một thời gian dài bám trụ họ và Barcelona đã bị Real Madrid bỏ cách 3 điểm. Trong khi Barca có thể gượng dậy dễ dàng thì nếu không thể chứng minh được khả năng trong thời gian sắp tới có thể họ sẽ buông súng trong cuộc đua đầy khốc liệt này.

 

Video bàn thắng: Osasuna 3-0 Atletico (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Nhận thức được điều này, tiền đạo Diego Costa đã buộc phải lên tiếng động viên các đồng đội và tự đặt ra mục tiêu cho Atletico trong thời gian tới. Theo anh trận derby sắp tới chính là mấu chốt của vấn đề: "Mỗi trận đấu chúng tôi chơi hiện giờ như một trận chung kết. Kết quả trận đấu vừa rồi không tốt, vì thế trận đấu vào chủ Nhật tới là rất quan trọng, một đối thủ rất mạnh. Chúng tôi biết mình phải giành chiến thắng trong cuộc chiến này" - Costa phát biểu.

 

Tiền đạo này cũng không quên nói về trận đấu ngày hôm qua khi họ thua trắng 3 bàn trước Osasuna: "Hôm qua là một trận đấu lạ lùng. Osasuna đã tỏ ra rất mạnh và họ là những người chiến thắng. Bây giờ chúng tôi phải hướng đến những trận đấu tiếp theo. Tôi thực sự muốn chơi ở trận derby. Bây giờ chúng tôi không được nghĩ về trận đấu vừa rồi mà phải hướng đến những trận đấu tiếp theo".

 

Có thể nói trận đấu vào ngày Chủ nhật tới có tính chất rất quan trọng, đó chính là ngã rẽ của mùa giải và nếu thày trò HLV Simeone không thể hiện được mình, đó quả là bi kịch với họ. La Liga có lẽ là giải đấu còn khả năng có danh hiệu nhất với họ, bởi Champions League có lẽ vẫn là đấu trường quá sức và Cúp nhà vưa cũng đã bị loại. Nếu không giành được ít nhất 1 điểm, Atletico sẽ trắng tay ở mùa giải này là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico vs Real madrid Derby Madrid Atletico Madrid thua Osasuna Osasuna vs Atletico Diego Costa la liga Real Madrid lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm