Quảng cáo

Bale không phải 'vật tế thần' vụ De Gea mà là một cầu thủ khác

Thứ tư, 20/05/2015 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao47.vn) - Real Madrid tuyên bố Gareth Bale sẽ không nằm trong một phần hợp đồng chiêu mộ De Gea của Manchester United.

Chuyển nhượng Real, Real Madrid, De Gea, Manchester United, Gareth Bale, Daniel Carvajal, chuyen nhuong man utd, de gea roi MU

Carvajal mới là cầu thủ MU cần để trao đổi De Gea

Gần như chắc chắn David de Gea sẽ gia nhập Real Madrid trong mùa hè này. Phía Man Utd cũng đang rất nỗ lực trong việc đàm phán giữ chân De Gea và xấu hơn là buộc phải bán anh đi.

Nhiều nguồn tin cho rằng nếu phải bán De Gea, phía MU yêu cầu có Gareth Bale trong điều khoản hợp đồng mua bán này. Tuy nhiên phía Real Madrid đã thẳng thừng từ chối và khẳng định sẽ không có bất cứ thứ gì liên quan tới Bale trong thương vụ này.

Thay bằng việc sẽ để Bale qua MU đề De Gea đi theo chiều ngược lại, Kền Kền đang tính sẽ để Fabio Coentrao ra đi. Cầu thủ người Bồ tưởng như đã gia nhập Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng năm ngoái nhưng đã đổ bể ở phút cuối.

Tuy nhiên dường như Man Utd lại không muốn có Coentrao khi đội hình của họ đang dần ổn định. Những vị trí như Shaw hay Young là quá đủ để MU không mơ tưởng tới Coentrao.

Man Utd nhiều khả năng sẽ yêu cầu Real nhả Daniel Carvajal nếu đề nghị với Bale không được chấp thuận. Sở dĩ Quỷ đỏ nhắm tới cầu thủ người TBN vì đội bóng vừa thất bại trong việc chiêu mộ Clyne của Southampton.

Trên thị trường chuyển nhượng, Carvajal  có giá khoảng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của M.U trong thương vụ này là làm sao có thể thuyết phục được Real nhả người bởi lẽ Carvajal đang là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Los Blancos.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Real Real Madrid De Gea Manchester United Gareth Bale Daniel Carvajal chuyen nhuong man utd de gea roi MU
Xem thêm