Quảng cáo

BLĐ Man Utd ra 'tối hậu thư' cho Van Gaal

Thứ ba, 08/12/2015 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Irish Times cho hay, nếu không giúp Manchester United giành được bất kỳ danh hiệu nào cuối mùa giải này HLV Louis van Gaal chắc chắn phải ra đi.

Van gaal, Wolfsburg vs MU, Man Utd, tương lai Van Gaal, Quy do, Champions League

Tương lai HLV Van Gaal đang bị đặt dấu hỏi

Irish Times khẳng định, tương lai của HLV Louis van Gaal đã bắt đầu trở nên bấp bênh sau chuỗi trận cực kỳ đáng thất vọng thời gian qua. Man Utd đang bị các CĐV đội nhà chỉ trích về lối chơi thiếu cống hiến, ham cầm bóng hơn là tấn công và đó chính là lý do khiến BLĐ Quỷ đỏ sẽ định đoạt tương lai HLV này vào cuối mùa Hè năm 2016.

Cụ thể, nếu Louis van Gaal giúp MU vô địch Premier League lần thứ 21 trong lịch sử CLB, hoặc một danh hiệu bất kỳ hay giúp 'Quỷ đỏ' vào tới bán kết Champions League, ông sẽ được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Trong trường hợp ngược lại, HLV này sẽ phải khăn gói ra đi và Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm nhà cầm quân khác. Chiến lược gia 64 tuổi người Hà Lan ký hợp đồng dẫn dắt MU từ mùa hè năm 2014 và bản hợp đồng này có thời hạn 18 tháng.

Đêm nay, Van Gaal và các học trò sẽ bước vào trận chiến quyết định tới tấm vé đi tiếp ở bảng B Champions League. Buộc phải giành chiến thắng trước Wolfsburg để tự quyết số phận là nhiệm vụ tối cao mà Quỷ đỏ phải làm trong trận đấu này. Trường hợp bị loại cũng đồng nghĩa với việc niềm tin đặt vào HLV Van Gaal ngày càng đi xuống. Có thể nói, chuyến làm khách đến sân của Wolfsburg đêm nay là áp lực không nhỏ đặt lên vai các cầu thủ, nhưng áp lực với Louis van Gaal chắc chắn cũng không hề ít.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van gaal Wolfsburg vs MU Man Utd tương lai Van Gaal Quy do Champions League
Xem thêm