Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Công Vinh đáng nói nhất dù không đá phút nào'

Chủ nhật, 13/11/2016 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam không thể ghi bàn vào lưới Avispa Fukuoka, BLV Quang Huy đã đề cao vai trò của Công Vinh ở AFF Cup sắp tới.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 0-0 Avispa Fukuoka (Giao hữu)

Hôm qua Công Phượng đá chính thay vị trí của Công Vinh, chơi hộ công vẫn là Văn Quyết. Nhưng trái với phong độ tệ ở trận gặp Indonesia, Văn Quyết đã có một trận đấu rất hay.

Anh là tác giả của những đường chuyền 'chết người'. Nhưng quả chọc khe sắc như dao cạo của Quyết đã không ít lần giúp Công Phượng, Văn Toàn ở vào tư thế thuận lợi để ghi bàn.

Đáng tiếc nhất vẫn là pha phối hợp của Xuân Trường và Văn Quyết, bóng đến chân Công Phượng trong tư thế đối mặt với thủ môn của Fukuoka nhưng tiền đạo này lại dứt điểm không tốt. Ở trận này, Công Phượng còn có vài cơ hội ngon ăn khác nhưng cũng không thể ghi bàn.

Việt Nam, BLV Quang Huy, Công Vinh, Công Phượng, Fukuoka, viet nam 0-0 fukuoka

Công Phượng chưa thể hiện được duyên ghi bàn ở trận hòa vừa qua

Chứng kiến sự vô duyên của Công Phượng và những cầu thủ khác, BLV Quang Huy cho rằng điều đó đã nói lên vai trò rất quan trọng của Công Vinh. Trả lời trên tờ Thanh Niên, BLV này nhận định: "Khi Phượng hay Minh Tuấn bỏ lỡ nhiều cơ hội thì mới thấy trân quý hơn giá trị của một người. Công Vinh không ra sân phút nào nhưng lại là nhân vật đáng nói nhất. Không có anh, người ta mới thấy Vinh cần thiết thế nào cho đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này".

BLV Quang Huy nói tiếp về vai trò quan trọng của Công Vinh: "Vinh không thể thiếu được vì Vinh quá dạn dày kinh nghiệm, vì Vinh quá bản lĩnh, vì Vinh rất có duyên với mành lưới đối phương, vì Vinh có độ lạnh nhất định, mà người khác chưa thể thay thế".

Còn khi nói về Công Phượng, BLV Quang Huy cho hay: "Phượng vẫn mang phong cách “đơn độc” như thế dù anh đã rất cố gắng chơi đồng đội hơn. Tôi nghĩ rằng, khó bắt Phượng thay đổi phong cách đã in sâu trong máu. Hãy cho Công Phượng thêm thời gian”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Việt Nam BLV Quang Huy Công Vinh Công Phượng Fukuoka viet nam 0-0 fukuoka
Xem thêm