Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Tuấn Anh toàn diện như Hồng Sơn, Minh Phương'

Thứ hai, 30/11/2015 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLV Quang Huy đã đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong thành công chung của U21 HAGL tại giải U21 Quốc tế 2015.

VIDEO: Khoảnh khắc nâng cao chức vô địch U21 Quốc tế 2015 của U21 HAGL

Hôm qua, tuy không thi đấu đủ 90 phút nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn. Lối chơi xông xáo, đậm chất kỹ thuật và hiệu quả của cầu thủ người Thái Bình đã được BLV Quang Huy đánh giá rất cao.

BLV Quang Huy, Tuấn Anh, tiền vệ Tuấn Anh, Tuấn Anh sang Nhật, Hồng Sơn, Minh Phương, U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế, U21 HAGL

Tuấn Anh trong vòng vây của các cầu thủ U19 Hàn Quốc

Theo ông, Tuấn Anh là mẫu cầu thủ tài năng giống như Hồng Sơn hay Minh Phương trước đây, thậm chí anh còn tỏ ra toàn diện hơn. Chia sẻ trên tờ Thể thao Văn hóa, BLV Quang Huy nói: "Mẫu tiền vệ như Tuấn Anh là rất hiếm ở bóng đá Việt Nam. Tuấn Anh có nét lãng tử của những đàn anh từng chơi ở hàng tiền vệ ĐTVN những thế hệ trước là Hồng Sơn, Minh Phương, nhưng toàn diện hơn vì được đào tạo bài bản”.

Màn tỏa sáng của Công Phượng cũng khiến BLV Quang Huy không ngớt lời khen ngợi dành cho cầu thủ này. "Xem Công Phượng thi đấu, tôi thấy bóng dáng của cả Văn Quyến và Công Vinh hội tụ ở cầu thủ này. Phượng có tố chất kỹ thuật bẩm sinh giống Văn Quyến còn độ lỳ lợm, cần mẫn thì giống người đàn anh Công Vinh. Rõ ràng Công Phượng đang có đẳng cấp khác biệt so với lứa cầu thủ U21 hiện tại".

"Mấu chốt thành công của U21 HAGL nằm ở lối chơi phối hợp nhỏ rất phù hợp với tố chất của họ. Đặc biệt nó hiệu quả hơn sau một mùa giải trường thành ở V-League. Thời HLV Calisto cũng đã gặt hái được nhiều thành công nhờ lối chơi đó, tôi nghĩ VFF nên xem xét lối chơi của U21 HAGL để áp dụng trên bình diện ĐTQG" - BLV Quang Huy nhấn mạnh trên tờ Thể thao Văn Hóa.

Trong hôm nay 30/11, tiền vệ Tuấn Anh sẽ bay sang Nhật Bản để chuẩn bị cho một tuần thử việc tại CLB Yokohama.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
BLV Quang Huy Tuấn Anh tiền vệ Tuấn Anh Tuấn Anh sang Nhật Hồng Sơn Minh Phương U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế U21 HAGL
Xem thêm