Quảng cáo

Casillas mơ về "cú ăn 3" cùng Real Madrid

Thứ ba, 25/02/2014 19:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thánh Iker cho biết anh và các đồng đội đang hướng đến cú ăn ba lịch sử của Madrid khi khẳng định họ đang nỗ lực chinh phục các danh hiệu ở mọi đấu trường tham dự.

 

Casillas mơ về cú ăn 3, Real Madrid ăn ba, Thánh Iker, Iker Casillas, Real Madrid, La Liga, Champions League, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga 

Iker Casillas mơ cú ăn ba cùng Real Madrid


Trước cuộc gặp Schalke 04 tại Champions League, Iker Casillas đã có bài trả lời phỏng vấn với nội dung hết sức thú vị. Thủ thành số 1 của Tây Ban Nha đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng của Madrid trong mùa giải này. Theo anh Kền Kền có đủ khả năng và tham vọng để đoạt được cú ăn ba lịch sử.

 

"Chúng tôi biết điều đó là rất khó, không dễ dàng gì khi có rất nhiều đội bóng mạnh muốn giành chiến thắng, nhưng chúng tôi cũng sẽ nỗ lực chiến đấu cho mọi danh hiệu" - Sport dẫn lời Casillas.

 

Video: Ronaldo và Casillas phô diễn kỹ thuật cá nhân

 

Dưới triều đại Carlo Ancelotti, Casillas đã không giữ được vị trí số 1 tại La Liga. Lopez đã trở thành người gác đến số 1 ở đấu trường đó và để an ủi thủ Thánh Iker, Ancelotti đã để anh bắt chính ở những đấu trường còn lại. Việc phải chạm trán với Schalke 04 cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ được đối đầu với nhiều đồng đội cũ, Iker tỏ ra hết sức hứng thú.

 

"Tôi cũng như những cầu thủ khác, luôn luôn muốn được chơi bóng. Tôi thích chiến đấu ở nhiều đấu trường khác nhau, vì tất cả đều quan trọng" - Casillas khẳng định mình hạnh phúc dù phải bắt dự bị.

 

Anh cũng cảnh báo các đồng đội rằng Raul Gonzalez và Huntela là những người "cực kỳ nguy hiểm" và "khó lường". Đồng thời anh miêu tả Schalke "là một tập hợp của những người Đức có tinh thần chiến đấu khá mạnh và nguy hiểm".

 

Casillas cũng cho rằng Real nên "tập trung phòng ngự" và "tìm kiếm những cơ hội" để quyết định trận đấu theo ý mình. Trận đấu giữa Schalke 04 vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 27/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Casillas mơ về cú ăn 3 Real Madrid ăn ba Thánh Iker Iker Casillas Real Madrid La Liga Champions League Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm