Quảng cáo

Cầu thủ HAGL nhập viện gấp sau trận thắng Long An

Thứ tư, 17/08/2016 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ideguchi đã phải nhập viện gấp sau khi bị dính chấn thương ở ngực trong trận đấu mà HAGL đã giành chiến thắng Long An 3-1.

Video bàn thắng: Long An 1-3 HAGL (Vòng 21 V-League 2016)

Tình huống dẫn tới chấn thương của Ideguchi xảy ra trong một pha tranh chấp bóng bổng. Ideguchi ngã xuống và dập phần ngực xuống đất. Chấn thương khá nặng này khiến anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cáng.

HAGL, Long An 1-3 HAGL, Ideguchi vào viện, Vleague, bxh vleague, ket qua vleague

Ideguchi đau đớn với chấn thương gặp phải. Ảnh: Bongda.com.vn

Chấn thương này khiến tiền vệ người Nhật tỏ ra khá đau đớn. Các bác sĩ của HAGL liên tục theo dõi và chăm sóc khá kỹ cho Ideguchi. Sau khi biết tình trạng mà cầu thủ này gặp phải, các bác sĩ đã cho Ideguchi nhập viện gấp để chụp chiếu.

Theo các bác sĩ của HAGl, chưa thể chẩn đoán mức độ nặng, nhẹ của chấn thương. Cần nhanh chóng chụp phim để biết mức độ và phương pháp điều trị. Đại diện HAGL sẽ thông tin sớm nhất về tình hình mà Ideguchi gặp phải tới NHM.

Ở trận này, tiền vệ người Nhật là đội trưởng của HAGL. Anh cũng là chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa cho HAGL ở phút 42 với một cú dứt điểm rất nhanh bên trong vòng cấm. Bàn thắng đó cũng mở đầu cho cuộc lội ngược dòng 3-1 của HAGL.

Đây là trận đấu rất quan trọng của HAGL. Chiến thắng giúp họ bỏ xa Long An 6 điểm trên BXH và tránh xa vị trí phải đá play-off. Đây cũng là chiến thắng thứ ba liên tiếp của đội bóng phố Núi, đó là Thanh Hóa, Bình Dương và Long An.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Long An 1-3 HAGL Ideguchi vào viện Vleague
Xem thêm