Quảng cáo

Chấm điểm cầu thủ MU trận thắng Club Brugge: Rooney sáng nhất

Thứ năm, 27/08/2015 05:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Club Brugge để chính thức trở lại Champions League sau 1 năm vắng bóng. Wayne Rooney chính là cầu thủ thi đấu nổi bật và sáng nhất trong trận đấu này.

Video clip bàn thắng: Club Brugge 0-4 Man Utd (Play-off Champions League)

Thủ môn: Sergio Romero - 7 điểm

Không phải hoạt động quá nhiều trong trận đấu này nhưng những tình huống dứt điểm nguy hiểm của Club Brugge đều bị Romero từ chối. Pha bóng cản phá ngay trong chân Diaby trong tình huông đối mặt là tình huống tiêu biểu cho khả năng phản xạ tốt của thủ môn người Argentina.

Hậu vệ:

- Darmian - 7 điểm: Darmian vẫn hoạt động năng nổ như thường lệ. Hành lang cánh trái được anh bao trọn và những đợt lên bóng của Brugge hầu như đều bị cầu thủ người Ý chặn lại.

- Smalling - 7 điểm: Smalling tiếp tục cho thấy sự ổn định. Hầu như cả trận Smalling không mắc sai lầm nào và bảo vệ tốt khung thành Romero.

- Blind - 7 điểm: Giống như Smalling, Blind tiếp tục có một trận đấu tốt. Những phán đoán của cầu thủ này vẫn tỏ ra rất hữu ích, đặc biệt khi đối thủ là Brugge không quá nhạy bén.

- Shaw - 7 điểm: Shaw là cầu thủ cuối cùng của MU ở hàng hậu vệ nhận điểm 7. Số điểm cho thấy hàng phòng ngự MU thi đấu ổn định và không quá vất vả trong trận đấu này.

Club Brugge 0-4 MU, kết quả tỉ số Club Brugge 0-4 MU, MU trở lại Champions League, MU đại thắng Club Brugge, Wayne Rooney hat-trick, Herrera, Mata, chấm điểm cầu thủ MU

Rooney sáng nhất với một cú hat-trick vào lưới Club Brugge

Tiền vệ:

- Carrick - 7 điểm: Trở lại với vai trò của một tiền vệ trung tâm, Carrick đá thấp hơn nhằm đảm nhận luôn nhiệm vụ đánh chặn và phân phối bóng. Tuy nhiên Carrick trận này chỉ thi đấu ở mức tròn vai.

- Herrera - 8 điểm: Tuy những phút đầu có thi đấu chuệch choạc nhưng sau đó Herrera lấy lại sự tự tin rất nhanh. Chịu khó di chuyển, Herrera giúp MU tạo ra nhiều khoảng trống tấn công hơn. 1 bàn thắng và 1 kiến tạo anh xứng đáng với những lời biểu dương.

- Mata - 8 điểm: Juan Mata cũng có một ngày hoạt động rất năng nổ. Tuy không thể ghi bàn nhưng Mata cũng để lại dấu ấn bằng một pha kiến tạo.

- Januzaj - 6 điểm: Thi đấu chính nhưng Januzaj đã có một ngày thi đấu mờ nhạt. Với vai trò một hộ công, anh gần như mất hút trong suốt quãng thời gian có mặt trên sân.

- Depay - 7 điểm: Depay đã có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng sự màu mè cùng tính thiếu quyết đoán khiến cầu thủ này bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Điểm số 7 phản ánh đúng những gì mà anh làm được trong trận đấu này.

Tiền đạo:

- Rooney - 9 điểm: Sau khoảng 800 phút tịt ngòi, Rooney đã thông nòng trở lại với cú hat-trick. Đây cũng là thành tích ghi bàn rất tốt mà từ năm 2004 tới này Rooney chưa làm lại được tại sân chơi Champions League.

Thay người:

- Schweisteiger - 8 điểm: Tuy chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng cầu thủ người Đức đã kịp có một đường kiến tạo giúp Herrera lập công.

- Young - 6 điểm: Vào sân nhưng Young chưa thể hiện được những pha đi bóng tốc độ và những đường tạt bóng chính xác.

- Chicharito - 3 điểm: Có ít nhất 2 cơ hội rõ ràng nhất Chicharito đã cho thấy sự kém cỏi trong khâu dứt điểm. Đó là cú sút trên chấm phạt đền và pha đệm bóng vọt xà từ khoảng cách vài mét.

Sự kiệnLượt về vòng play-off Champions League
HLV Van Gaal nói gì khi MU trở lại Champions League?
HLV Van Gaal nói gì khi MU trở lại Champions League?
(Thethao247.vn) - MU lọt vào vòng bảng Champions League sau khi vượt qua Club Brugge với tổng tỉ số 7-1, HLV Louis van Gaal đã tỏ ra rất tự tin hướng tới những thử thách sắp tới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Club Brugge 0-4 MU kết quả tỉ số Club Brugge 0-4 MU MU trở lại Champions League MU đại thắng Club Brugge Wayne Rooney hat-trick Herrera Mata chấm điểm cầu thủ MU
Xem thêm