Quảng cáo

Chấm điểm Juve - Real: Choáng váng với Ronaldo!

Thứ tư, 04/04/2018 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đã có màn trình diễn đạt điểm 10 cho chất lượng, không ai có thể phản đối khi CR7 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

>> Video Juventus - Real Madrid - Champions League xem tại đây.

Đâu khó có Ronaldo, đó có thể trở thành câu khẩu hiệu cửa miệng quen thuộc dành cho các fan hâm mộ của Real Madrid. Hành quân tới sân của Juve là một thử thách khó, chắc chắn là như vậy. Thế nhưng Ronaldo lập tức biến bài toán khó ấy thành một cái gì đó trở nên đơn giản hơn. Anh dùng những bàn thắng của mình để khiến trận đấu trôi qua nhẹ nhàng hơn. Real Madrid lại được hưởng lợi.

ronaldo, juventus 0-3 real, ket qua juventus 0-3 real, champions league, cup c1

Ghi hai bàn và một pha kiến tạo, còn gì tuyệt vời hơn với Ronaldo ở trận đấu này. Một bàn thì ghi theo phong cách và bản năng của một tay săn bàn chính hiệu. Bàn còn lại thì khiến người ta nói đi nói lại, xem đi xem lại mà không chán. Còn pha kiến tạo cũng rất tinh tế, nhạy cảm. Tất cả giúp cho Ronaldo có một màn trình diễn hoàn hảo và không có gì phải thắc mắc khi anh là cầu thủ hay nhất trận. Ronaldo cũng được chấm điểm 10 cho chất lượng.

Một cầu thủ khác của Real cũng chơi rất ấn tượng ở trận này đó là tiền vệ Isco. Anh có những pha đi bóng, chuyền bóng cực kỳ thông minh và đem về rất nhiều cơ hội cho Real Madrid. Nếu may mắn hơn, Isco còn có thể ghi cho mình một bàn thắng. Với màn trình diễn ấy, Isco xứng đáng với điểm 8 của DailyMail.

Nói về Juventus, Họ đã có một ngày chơi tệ hại. Trong đó người đáng trách và ít thể hiện được nhất lại là Dybala. Cầu thủ luôn biết cách toả sáng ấy lại không thể hiện được gì, ngược lại anh còn dính thẻ đỏ khiến Juve ở vào thế khó lại càng khó. Dybala được chấm 4 điểm và cũng là điểm số thấp nhất anh giành được.

Với những cầu thủ khác của Juventus, họ cũng không có ai vượt ngưỡng 6 điểm. Rõ ràng, đây là màn trình diễn yếu kém và không nằm trong mong đợi của đại diện nước Ý.

Điểm số cụ thể:

JUVENTUS (4-2-3-1): Buffon 6; De Sciglio 5, Barzagli 5, Chiellini 6, Asamoah 5 (Mandzukic 69, 5); Khedira 6 (Cuadrado 75, 6), Bentancur 6.5; Costa 5 (Matuidi 69, 6), Dybala 4, Sandro 5; Higuain 6.

REAL MADRID (4-3-1-2): Navas 6.5; Carvajal 6.5, Ramos 7, Varane 6, Marcelo 7; Modric 7 (Kovacic 82), Casemiro 6.5, Kroos 7; Isco 8 (Asensio 75, 6); Benzema 6 (Vazquez 59, 6.5), Ronaldo 9.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo juventus 0-3 real ket qua juventus 0-3 real champions league cup c1
Xem thêm