Quảng cáo

Chấn thương của Anh Khoa là cực kỳ nghiêm trọng

Thứ sáu, 18/09/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kết quả chụp MRI của bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng cho kết quả sơ bộ tình trạng chấn thương của Anh Khoa là cực kỳ nghiêm trọng và phức tạp.

VIDEO: Chuyển động 24h cáo buộc Quế Ngọc Hải cố tình vào bóng ác ý với Anh Khoa

Đây là nội dung trả lời của bác sĩ Nguyễn Nguyên Tuấn trên tờ Tuổi trẻ online. Cụ thể, Anh Khoa được chụp cộng hưởng từ cắt lớp (MRI), loại máy tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay ở bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng.

Ngọc Hải bị cấm thi đấu 3 tháng, Ngọc Hải, Anh Khoa, Ngọc Hải vào bóng thô bạo, Anh Khoa chấn thương nặng, Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa, Vleague

Chấn thương của Anh Khoa được đánh giá sơ bộ khá nghiêm trọng. Ảnh: Zing.vn

Tờ Tuổi trẻ dẫn lời bác sĩ Tuấn: "Anh Khoa được đưa đi chụp vào chiều 17-9, sau gần một ngày xem phim thì các bác sĩ tại đây cho biết rằng: sụn chêm đầu gối trái của anh bị vỡ, các dây chằng chéo trong, chéo ngoài, chéo trước và chéo sau đều bị đứt hoặc rách, một dây gân nơi đầu gối cũng bị tổn thương nặng. Đây là ca chấn thương hiếm gặp từ trước tới nay của cầu thủ".

Cũng theo ông Tuấn, chấn thương của Anh Khoa đang được gấp rút kết luận bởi các chuyên gia đầu ngành. Nếu trường hợp này không được chữa trị sớm thì Anh Khoa có thể đối diện với nguy cơ giải nghệ. Rất có thể Anh Khoa sẽ được đưa sang Singapore để điều trị.

Trước đó vào sáng nay, án phạt của Quế Ngọc Hải đã được tiết lộ. Cụ thể cầu thủ người xứ Nghệ bị cấm thi đấu 3 tháng, án phạt bắt đầu được áp dụng từ đầu mùa giải sau và không áp dụng với ĐTQG và U23 Việt Nam.

Những diễn biến mới nhất về tình hình sức khỏe của Anh Khoa sẽ được Thể thao 247 tiếp tục cập nhật tới quý độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Ngọc Hải bị cấm thi đấu 3 tháng Ngọc Hải Anh Khoa Ngọc Hải vào bóng thô bạo Anh Khoa chấn thương nặng Ngọc Hải xin lỗi Anh Khoa Vleague
Xem thêm