Quảng cáo

Thắng đội bóng cũ, Fabregas nói gì về Arsenal?

Thứ hai, 06/10/2014 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đã cùng Chelsea giành thắng lợi 2-0 trước Arsenal trong một trận cầu căng thẳng. Sau trận đấu, tiền vệ người TBN đã có những chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt này.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh)

Hai bàn thắng của Eden Hazard và Diego Costa đã khiến Arsenal chấp nhận thất bại 0-2 trước Chelsea. Một trận đấu mà cả hai bên đã thi đấu rất quyết liệt khi có vô số những tình huống phạm lỗi nguy hiểm.

Cesc Fabregas trong ngày đối đầu với đội bóng cũ đã có những cảm giác thật đặc biệt. Anh chia sẻ: "Tôi luôn có sự tôn trọng rất lớn với Arsenal. Họ cho tôi mọi thứ khi tôi còn nhỏ, nếu không có họ tôi đã không ở đây và giành những chiến thắng như bây giờ.

Tôi có sự tôn trọng rất lớn và tôi luôn suy nghĩ tích cực về điều đó. Tôi biết họ yêu quý tôi bởi chúng tôi đã ở bên nhau trong quá khứ.

Đôi khi hoàn cảnh có thể khiến chúng tôi cách xa nhưng trong tim tôi Arsenal vẫn luôn có một vị trí đặc biệt. Đây đơn giản là bóng đá, tôi đang ở một CLB tuyệt vời với những cầu thủ và HLV tuyệt vời. Tôi muốn giành chiến thắng ở mọi danh hiệu với đội bóng mới" - Sky Sports dẫn lời Cesc sau trận đấu.

Chelsea 2-0 Arsenal, Cesc Fabregas, Arsenal, Chelsea, vong 7 Premier League, Fabregas noi ve Arsenal, Chelsea thang loi Arsenal, Premier League

Cesc Fabregas tin rằng NHM Arsenal vẫn sẽ yêu quý anh

Chiến thắng quan trọng này đã giúp Jose Mourinho tiếp tục duy trì thành tích bất bại trước những cuộc đối đầu với Arsenal của HLV Wenger. Đã trải qua 12 trận gặp mặt Người đặc biệt chưa từng thua cuộc dù chỉ một lần.

Chiến thắng này giúp Chelsea tiếp tục giữ vững ngôi đầu, trong khi đó Arsenal đã bị đẩy xuống nửa sau của BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Arsenal Chelsea Cesc Fabregas
Xem thêm