Quảng cáo

Chính thức: Arsenal có tân binh đầu tiên trong mùa Hè

Thứ tư, 25/05/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia M'Gladbach.

VIDEO: Granit Xhaka - Tài không đợi tuổi

Sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế và thống nhất các điều khoản trong bản hợp đồng, Granit Xhaka đã chính thức là người của Arsenal. Trang chủ của đội bóng này cũng đã lên tiếng thông báo tin mừng trên với NHM Pháo thủ.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal có Granit Xhaka, Granit Xhaka ký HĐ với Arsenal, Granit Xhaka gia nhập Arsenal

Arsenal chiêu mộ thành công Granit Xhaka

Để chiêu mộ thành công cầu thủ được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Bundesliga vài mùa gần đây, Arsenal đã phải chi ra số tiền lên tới 30 triệu bảng. Nói về bản hợp đồng này, HLV Wenger cho biết: "Granit là một cầu thủ trẻ đầy thú vị, cậu ấy có kinh nghiệm chơi ở Champions League và Bundesliga.

Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài và bây giờ sự có mặt của Granit sẽ giúp đội hình của Arsenal mạnh hơn nữa. Tôi muốn Granit thi đấu tốt ở EURO 2016 cùng Thụy Sĩ và chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy trước khi mùa giải tiếp theo khởi tranh".

Tiền vệ này cũng hào hứng nói về đội bóng mới: "Tôi rất tự hào khi được gia nhập Arsenal. Tôi không thể chờ đợi được lâu hơn nữa, tôi muốn chơi bóng ở Premier League và cống hiến tất cả để giúp Arsenal giành được các danh hiệu và làm cho NHM hạnh phúc".

Xhaka gia nhập M'Gladbach từ năm 2012 và có hơn 100 lần ra sân cùng 6 bàn thắng trong màu áo đội bóng này.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Arsenal Arsenal có Granit Xhaka Granit Xhaka ký HĐ với Arsenal Granit Xhaka gia nhập Arsenal
Xem thêm