Quảng cáo

Chính thức: Barca sở hữu tiền đạo 30 triệu euro

Thứ tư, 31/08/2016 06:18 AM (GMT+7)
A A+

CLB Barcelona vừa công bố bản hợp đồng đắt giá mang tên Paco Alcacer, người sẽ trở thành dự bị hạng sang cho bộ ba Messi, Neymar và Suarez.

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Barca đã ráo riết đi tìm một tiền đạo có thể đá dự bị cho bộ ba MNS. Hàng loạt những cái tên được nhắm đến nhưng sau cùng họ chọn Paco Alcacer của Valencia.

Barca, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong barca, alcacer, messi, suarez, neymar

Barca chiêu mộ thành công tân binh 30 triệu euro

Barcelona đã chính thức xác nhận thương vụ này trên trang chủ của CLB. Cụ thể, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng 5 năm với Barcelona, với khoản phí lên tới 30 triệu euro.

Alcacer năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh được đánh giá là một trong những chân sút tiềm năng của xứ sở xứ bò tót. Ở mùa giải trước, Alcacer là chân sút chủ lực của Valencia, với 15 bàn thắng sau 40 trận trên mọi đấu trường. Trong suốt 3 mùa giải qua, Alcacer là tiền đạo thi đấu khá ổn định, anh luôn nổ súng rất đều đặn.

Alcacer cũng thể hiện khá tốt trong màu áo tuyển Tây Ban Nha với 13 lần khoác áo và ghi được 6 bàn thắng. Trong quá khứ, Alcacer từng giành ngôi Vua phá lưới U17 châu Âu 2010 và sau đó là việc cùng U19 Tây Ban Nha giành ngôi quán quân U19 châu Âu 2011 và 2012.

Với việc Barca phải chinh phục rất nhiều đấu trường, cơ hội đá chính cho Paco Alcacer không phải không có. Bộ ba MNS dù xuất sắc đến đâu cũng cần nghỉ ngơi và Paco Alcacer chỉ cần biết tận dụng tốt cơ hội mà mình có được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca tin chuyen nhuong chuyen nhuong barca alcacer messi suarez neymar
Xem thêm