Quảng cáo

Chính thức: Tuấn Anh gia nhập Yokohama với thời hạn 1 năm

Thứ sáu, 11/12/2015 18:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay 11/12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức ký hợp đồng với CLB Yokohama theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Tuấn Anh, Tuấn Anh gia nhập Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, Yokohama FC, HAGL, Đoàn Nguyên Đức, Nhật Bản

Tuấn Anh chính thức gia nhập Yokohama FC

Sau 1 tuần thử việc ở CLB Yokohama, chiều nay phía HAGL và đội bóng của Nhật đã chính thức ngồi lại ký hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi này sẽ gia nhập Yokohama theo dạng cho mượn với thời hạn 1 năm. Hậu vệ Ideguchi sẽ gia nhập HAGL theo chiều ngược lại.

VIDEO: Tuấn Anh ký hợp đồng với CLB Yokohama

Trang chủ của Yokohama thông báo về bản hợp đồng mới : “Yokohama FC chào đón thành viên mới là tiền vệ Tuấn Anh của HAGL sang thi đấu từ ngày 1/2/2016 đến 1/1/2017. Tuấn Anh sinh 20/5/1995, chiều cao 1m76, nặng 65 kg. Tuấn Anh là thành viên của U19 Việt Nam và hiện nay là U23 Việt Nam".

Trang chủ này cũng trích lời của Tuấn Anh: "“Tôi rất hạnh phúc khi chính thức ký hợp đồng với Yokohama FC sau 1 tuần thử việc tại đây. Đây rõ ràng là môi trường bóng đá đỉnh cao giúp tôi học tập được nhiều điều trong sự nghiệp của mình. Thật vinh dự khi được khoác áo Yokohama FC ở mùa giải tới nhưng cũng là thách thức không nhỏ với chúng tôi. Tôi hứa sẽ cố gắng nỗ lực trong từng buổi tập để không làm thất vọng NHM”.

Bầu Đức cũng đặt nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng này, ông nói trong lễ ký kết: "Tôi hy vọng Tuấn Anh tham dự 70% số trận của Yokohama, bản thân cậu ấy phải hết sức cố gắng nỗ lực, hết mình chứ ăn chơi thì làm gì có phần trăm nào. Trong bóng đá không nói trước điều gì, nhưng điều đó là hy vọng. Biết đâu Tuấn Anh có thể tỏa sáng ở một nền bóng đá lớn như Nhật Bản. Sau 1-2 năm học thành tài, tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ giúp ích cho bóng đá Việt Nam”.

Chủ tịch CLB Yokohama Omodera tiết lộ lý do chọn HAGL hợp tác: “Tôi rất quý trọng bầu Đức và HAGL vì đây là đội bóng giỏi. Họ cũng chú trọng đến việc đào tạo cầu thủ trẻ. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp cả hai đội bóng có những bước phát triển mới trong tương lai”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh Tuấn Anh gia nhập Yokohama Nguyễn Tuấn Anh Yokohama FC HAGL Đoàn Nguyên Đức Nhật Bản
Xem thêm