Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về hợp đồng của Tuấn Anh với CLB Yokohama FC

Thứ sáu, 11/12/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trưởng đoàn HAGL đã lên tiếng xóa tan ngờ vực về việc đội bóng Nhật Bản đang tạm hoãn vụ Tuấn Anh.

VIDEO: Tuấn Anh dính chấn thương trong buổi tập sáng 10/12

Trước đó đã có tin nghi ngờ, đội bóng Nhật Bản Yokohama FC sẽ chỉ ký biên bản hợp tác toàn diện với HAGL và lùi thời hạn ký hợp đồng chuyển nhượng với tiền vệ Tuấn Anh. Tuy nhiên mọi chuyện đang dần được hé lộ khi ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng xác nhận thương vụ của cầu thủ số 8.

Trưởng đoàn HAGL,Tuấn Anh ,CLB Yokohama FC, yokohama, j-league 2, hagl, công phượng, xuân trường, u23 việt nam, hlv miura

Tuấn Anh trong chuyến thử việc tại Nhật Bản

Phát biểu trên Zing.vn, ông Tấn Anh chia sẻ: “Thương vụ của Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu sẽ chốt trong chiều 11/12. Nếu không ký hợp đồng thì cậu ấy bay vào TP HCM làm gì. Phía đội bóng Nhật Bản muốn đến sát giờ để công bố vì muốn tìm hiểu kỹ lưỡng về Tuấn Anh. Thông tin cụ thể như thế nào sẽ có vào chiều nay”.

Để có mặt tại buổi lễ, tiền vệ người Thái Bình đã xin phép HLV trưởng đội U23 Việt Nam HLV Miura cho phép vào Nam ngay sáng nay 11/12. Buổi trưa cùng ngày, anh đã có mặt tại TP HCM để tham dự sự kiện quan trọng này. Ngoài bản hợp đồng cho mượn 1 năm của Tuấn Anh sang Nhật Bản, hai bên cũng sẽ ký cam kết hỗ trợ lẫn nhau về đào tạo trẻ, tổ chức các cuộc thăm viếng thi đấu, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác sâu rộng hơn về lĩnh vực chuyển nhượng cầu thủ.

Tuấn Anh vừa mới trở về Việt Nam được ít ngày sau một tuần sang Nhật thử việc hồi đầu tháng này. Anh đã có 5 buổi tập và cũng ra sân thi đấu 25 phút gặp đội bóng vô địch châu Đại Dương, Auckland City chiều 4/12 vừa qua. Được biết BLĐ Yokohama đã có lời khen ngợi cho tiền vệ của HAGL và đồng ý sẽ sớm có hợp đồng chính thức với cầu thủ này.

Khác với đồng đội Công Phượng, chi tiết hợp đồng của nhạc trưởng HAGL vẫn chưa được hé lộ với báo giới. nhưng bầu Đức đã cho biết số tiền chắc chắn sẽ cao hơn Công Phượng, người sẽ được hưởng mức lương 3000 đô la một tháng tại đội bóng Mito Hollyhock vào năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trưởng đoàn HAGL Tuấn Anh CLB Yokohama FC yokohama j-league 2 hagl công phượng xuân trường u23 việt nam hlv miura tuấn anh ký hợp đồng tuấn anh sang nhật bản ký hợp đồng
Xem thêm