Quảng cáo

Chủ tịch Real: "MU quá non nớt trong chuyển nhượng"

Thứ bảy, 05/09/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa hết cay mũi vụ vồ hụt David de Gea, chủ tịch CLB Real Madrid mỉa mai Manchester United quá non nớt trên sàn chuyển nhượng.

VIDEO: Những pha bóng nổi bật của De Gea trước mùa giải mới

Real Madrid đã mua hụt David de Gea trong tích tắc khi họ hoàn thành muộn giấy tờ chuyển nhượng của cầu thủ này. Khẳng định MU đã cố tình chơi khăm, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đăng đàn nói về sự non nớt trên TTCN của MU. "Họ quá thiếu kinh nghiệm. Điều này từng xảy ra với vụ của Coentrao và Ander Herrera, thế mà họ không rút ra được bài học nào".

Chuyển nhượng, Manchester United, Real Madrid, David de Gea, Florentino Perez, Perez chê MU non nớt, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Real

De Gea là nguyên nhân khiến MU và Real xảy ra tình trạng căng thẳng

Đáp trả lại phía Real, MU cũng lên tiếng: "Thực tế đã tự nói lên tất cả. Liên đoàn bóng đá Anh có thể khẳng định chứng nhận chuyển nhượng của chúng tôi được gửi đi đúng hạn. Chúng ta đều muốn đổ lỗi cho người khác, nhưng khi đã để cơ hội tuột khỏi tầm tay thì đó là lỗi của bạn".

Đây là những diễn biến nổi bật sau vụ mua bán bất thành giữa hai CLB. Tình hình hai bên đang rất căng thẳng và cả hai đều đổ lỗi cho sự sụp đổ của thương vụ David de Gea.

Không có được sự phục vụ của thủ thành người TBN, Real trở lại với phương án sử dụng Keylor Navas như sự lựa chọn số 1. Còn với MU, De Gea cũng đã được điền tên vào danh sách dự Champions League mùa giải này.

Nói về khả năng được ra sân thi đấu của De Gea, HLV Van Gaal khẳng định chờ đợi thái độ của thủ môn này để quyết định. Báo giới Anh cho hay, rất có thể ở trận gặp Liverpool thì De Gea sẽ tái xuất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Manchester United Real Madrid David de Gea Florentino Perez Perez chê MU non nớt chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Real
Xem thêm