Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/6: MU sẵn sàng kích hoạt bom tấn với sao PSG

Thứ hai, 13/06/2016 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU sẵn sàng kích hoạt bom tấn với sao PSG, Arsenal quay lại thương vụ chiêu mộ Cavani, Barca tranh hàng của Mourinho... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 13/6.

MU sẵn sàng kích hoạt bom tấn với sao PSG

Theo tờ Corriere dello Sport, Man Utd đang có ý định chi một số tiền rất lớn để chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG. Theo tờ này, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 79 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả cầu thủ 23 tuổi.

Được biết đây là mục tiêu mà Mourinho rất muốn mang về trong mùa Hè 2016, Ibrahimovic dường như cũng thuyết phục 'Người đặc biệt' chiêu mộ tài năng này để cả hai cùng gia nhập United và sát cánh trong mùa giải tới. Gia nhập United, Marco Verratti sẽ được hưởng mức lương 6,7 triệu bảng/mùa.

Chuyển nhượng 13/6, tin chuyen nhuong 13/6, MU, Marco Verratti, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong Barca, Mourinho, PSG, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong MU

Man Utd sẽ chi khủng vì Marco Verratti trong mùa Hè này?

Arsenal quay lại thương vụ chiêu mộ Cavani

Theo báo chí Anh, thương vụ chiêu mộ Jamie Vardy của Arsenal đang có nguy cơ đổ bể khi tiền đạo của Leicester muốn lật kèo. Tính tới phương án xấu nhất có thể xảy ra, Arsenal sẽ nhắm Cavani như mục tiêu thay thế.

Barca tranh hàng của Mourinho

Tờ Sport cho hay, Barcelona trở thành CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Valencia, Andre Gomes. Hiện cầu thủ này cũng đang được M.U và Juventus theo sát.

Quỷ đỏ muốn có Kante

Theo MEN, HLV Jose Mourinho đã đề nghị BLĐ M.U chi 22 triệu bảng để mua lại hợp đồng của tiền vệ N'Golo Kante (Leicester). Đây là cầu thủ mà Mourinho rất muốn có trong mùa giải tới nhằm tăng cường chất thép cho Quỷ đỏ.

Pep và hai mục tiêu quan trọng nhất mùa Hè

Theo Manchester Evening News, Aymeric Laporte và John Stones là hai chữ ký mà Pep Guardiola muốn sở hữu nhất trong mùa Hè này. Laporte của Athletic Bilbao có giá vào khoảng 39 triệu bảng còn Stones thậm chí còn đắt hơn. Man City có thể sẽ phải bỏ ra 85 triệu bảng cho hai cầu thủ kể trên.

 

 

Emery rời Sevilla

Unai Emery đã nói chuyện với Sevilla và khẳng định anh muốn rời khỏi đội bóng này. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Emery sẽ là PSG, đây là khẳng định của tờ The Guardian.

Hazard gạ gẫm Nainggolan gia nhập Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard đang tranh thủ trong lúc tập luyện và thi đấu cùng Nainggolan ở ĐT Bỉ đã thuyết phục cầu thủ này gia nhập sân Stamford Bridge. Đây cũng là mục tiêu mà The Blues muốn theo đuổi từ cách đây rất lâu nhưng chưa thành công.

Juve ở rất gần Miralem Pjanic

Theo Gazzetta dello Sport, Miralem Pjanic sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế trong hôm nay để gia nhập Juventus. Được biết để có được cầu thủ này 'Bà đầm già' sẽ phải chi ra số tiền lên tới 32 triệu euro.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 13/6 tin chuyen nhuong 13/6 MU Marco Verratti chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong Barca Mourinho PSG tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong MU
Xem thêm