Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/7: MU bổ sung 2 tân binh, Arsenal không mua Benzema

Thứ bảy, 18/07/2015 07:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU sẽ bổ sung thêm 2 tân binh, Arsenal bác bỏ khả năng chiêu mộ Benzema, Real có thủ môn mới... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 18/7 của Thể thao 247.

Fabian Delph chính thức tới Man City

Fabian Delph đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City và được hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Tại Etihad, Fabian Delph sẽ mặc áo số 18.

Arsenal bác bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Benzema

chuyen nhuong 18/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng,

Ở một động thái mới nhất HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định, “Pháo thủ” thành London không hề theo đuổi tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema như những gì báo chí đang đồn thổi. Được biết, trước đó báo chí Anh đồng loạt khẳng định, Arsenal đã gửi tới “Los Blancos” lời đề nghị 40 triệu bảng (gần 58 triệu euro) dành cho tiền đạo người Pháp.

Real có thủ môn mới

Real Madrid và Espanyol đã đạt được thỏa thuận liên quan tới thủ thành Kiko Casilla, chấm dứt chuỗi ngày đồn đoán về vị trí người gác đền tại Bernabeu.

Để có sự phục vụ của Casilla, Real Madrid chấp nhận trả cho Espanyol 6 triệu euro. Kiko Casilla từng có 2 năm chơi cho đội dự bị Real Madrid Castilla. Mùa 2005-06, anh chơi ở giải hạng Nhì sau khi được đôn lên từ đội B trước khi chuyển sang đội B của Espanyol năm 2007.

Van Gaal muốn MU bổ sung 2 tân binh nữa

Phát biểu mới đây HLV Louis van Gaal tuyên bố rằng, ông cần thêm ít nhất là 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau khi chiêu mộ thành công Memphis Depay, Matteo Darmian, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đang nhắm Nicolas Otamendi và Sergio Ramos là những mục tiêu hàng đầu.

Chelsea chi 26 triệu bảng “tậu” tài năng trẻ Everton

Tờ Dailymail vừa tiết lộ, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ tăng đề nghị của họ lên con số 26 triệu bảng cho hậu vệ 21 tuổi của Everton - John Stones sau khi đề nghị 20 triệu bảng trước đó bị đội chủ sân Goodison Park  từ chối.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 18/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng
Xem thêm