Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/6: Tin chuyển nhượng về Vidal, Griezmann, Wilshere...

Thứ bảy, 20/06/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU từ bỏ theo đuổi Vidal, PSG hỏi mua Griezmann 40 triệu euro hay Man City sẵn sàng trả núi tiền để có Wilshere... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 20/6 của Thể thao 247.

* M.U từ bỏ theo đuổi Vidal

Vidal, Griezmann, Wilshere, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Independent đưa tin, Manchester United đã chấm dứt việc quan tâm đến Arturo Vidal. Lý do là tiền vệ người Chile đã uống rượu và gây tai nạn trong thời gian dự Copa America 2015 tổ chức tại quê nhà.

* Man City sẵn sàng trả 40 triệu bảng để có Wilshere

Daily Star cho hay, Man City sẽ chuyển hướng theo đuổi Jack Wilshere nếu thất bại trong vụ Paul Pogba. Man City dự định bỏ ra 40 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Anh. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad hứa trả cho Wilshere 150.000 bảng mỗi tuần.

* PSG hỏi mua Griezmann 40 triệu euro

Daily Express đưa tin, nhà vô địch Ligue 1 chuyển hướng theo đuổi Antoine Griezmann sau khi không gặp thuận lợi trong việc đàm phán mua Pogba (Juventus) và Di Maria (M.U). Đội bóng Pháp sẵn sàng chi 40 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo 24 tuổi của Atletico Madrid. Mùa vừa qua, Griezmann ghi 25 bàn cho đội chủ sân Vicente Calderon trên mọi mặt trận.

* Arsenal quan tâm đến cặp cầu thủ Dortmund

"Pháo thủ" theo dõi Sven Bender và Skratis Papastathopoulos của Dortmund. Tân huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel muốn bán hai cầu thủ này để dọn chỗ đón những gương mặt mới nhằm xây dựng đội hình mùa tới. Arsenal có thể chi ra 42 triệu euro để có hai ngôi sao của Dortmund.

 

VIDEO: Siêu phẩm của Jack Wilshere's vào lưới West Bromwich

* Tottenham có tân binh thứ 2

Tối qua, Tottenham đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ phải Kieran Tripper từ Burnley. Đây là tân binh thứ 2 của họ trong mùa hè này sau Kevin Wimmer.

* Xác định tương lai của Edin Dzeko

Đích thân người đại diện của Eden Dzeko lên tiếng khẳng định chân sút người Bosnia sẽ không rời Man City.

"Edin Dzeko vẫn chưa nhận bất cứ lời đề nghị nào bởi đó không phải là lời đề nghị. Cậu ấy còn hợp đồng với Man City đến năm 2018 và vẫn hạnh phúc tại CLB." - Người đại diện của Dzeko nói.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vidal Griezmann Wilshere Real MU chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015
Xem thêm