Quảng cáo

Chuyển nhượng 29-6: Barca quyết không 'buông tha' cầu thủ MU

Thứ năm, 29/06/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca quyết không 'buông tha' cầu thủ MU, mục tiêu cũ của Man Utd gia nhập Everton, Ronaldo không nói về tương lai... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 29-6.

Barcelona nhất quyết săn sao M.U

Theo tờ Dario Sport, trong bối cảnh gặp khó ở thương vụ Verratti, Barcelona đang tìm mọi cách thuyết phục Ander Herrera gia nhập sân Nou Camp. Thậm chí, họ sẵn sàng chi ra số tiền lớn (có thể lên tới 80 triệu euro) để chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 29-6, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real, tin chuyen nhuong Arsenal

Mục tiêu cũ của MU gia nhập Everton

Michael Keane, cựu cầu thủ Man Utd khoác áo Burnley sẽ gia nhập Everton sau khi nhận được lời đề nghị từ đội bóng này. Trước đó, MU đã định bỏ ra hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ lại Keane, tuy nhiên HLV Mourinho đã nói không khi mang về Lindelof.

C.Ronaldo nhất quyết không trả lời về tương lai

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo C.Ronaldo tiếp tục khẳng định sẽ không đề cập tới bất kỳ vấn đề nào về tương lai sau những tin đồn rời khỏi Real Madrid.

Thực hư chuyện Real sắp có Dani Ceballos

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Real Betis, Angel Haro đã khẳng định CLB chưa hề bất kỳ có cuộc đàm phán nào ở vụ Dani Ceballos. Do đó, không thể có chuyện Real Madrid sắp sở hữu “báu vật” của CLB.

Arsenal ra giá Chamberlain

Liverpool đã biết chính xác cần chi ra bao nhiêu để kéo được Alex Oxlade Chamberlain khỏi Arsenal, khi đội chủ sân Emirates ra giá 28 triệu euro. Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua này.

Juve có động thái vụ Danilo

Tờ Corrie dello Sport cho hay, Juve đã có động thái đầu tiên trong vụ theo đuổi Danilo, với lời đề nghị 15 triệu euro cộng tiền thưởng. Tuy nhiên, mức giá vẫn còn quá xa so với đòi hỏi 30 triệu euro mà phía Real Madrid đưa ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 29-6 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Real
Xem thêm