Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/6: Tin chuyển nhượng về De Gea, Van Persie, Benitez...

Thứ tư, 03/06/2015 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - De Gea nói lời chia tay đồng đội ở MU, Benitez chính thức làm HLV Real Madrid hay Van Persie muốn rời Man Utd... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 3/6 của Thể thao 247.

* Benitez chính thức làm HLV Real Madrid

De Gea, Van Persie, Benitez, Real, MU, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển nhượng

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức bổ nhiệm Rafa Benitez là HLV trưởng của Real, thay thế cho Ancelotti đã bị sa thải.

Dòng thông báo có đoạn viết: "Real Madrid vui mừng giới thiệu Rafael Benitez sẽ là HLV trưởng của CLB trong vòng 3 năm tới. Buổi họp báo ra mắt sẽ được diễn ra trong ngày hôm nay, thứ tư, 3/6, tại khu Royal Box thuộc sân Bernabeu".

* De Gea nói lời chia tay đồng đội ở Man Utd

Thời gian qua, báo chí TBN và Anh liên tục đồn đoán về tương lai của De Gea. Thủ môn này được Real Madrid săn đón trong khi MU rất muốn giữ chân anh. Tờ Marca số ra hôm nay đã tiết lộ, De Gea đã nói lời chia tay các cầu thủ MU. Sau đó, anh đã về Madrid nghỉ hè.

De Gea nói lời chia tay Man United trong bối cảnh Real Madrid đã chính thức gửi lời hỏi mua thủ môn TBN đến Old Trafford với giá 25 triệu bảng.

* Van Persie muốn rời Man Utd

Mới đây, tiền đạo Persie đã lần đầu lên tiếng về tương lai của mình ở Man Utd. Anh tiết lộ:" Tôi muốn được ra sân thường xuyên ở đội hình chính thức. Tôi muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao ở 1 đội bóng lớn. Mọi người nghĩ tôi đang ở sườn dốc của sự nghiệp ư? Thành thật mà nói, hiện tại tôi cảm thấy rất ổn và tôi sẽ khiến mọi người ngạc nhiên khi có thể chơi bóng đá đỉnh cao thêm nhiều năm nữa. Tôi có thể giải quyết bất cứ tình huống nào phát sinh ở mùa chuyển nhượng năm nay. Tôi phải nghĩ một cách thực tế.Tôi sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai”.

* Chelsea kích nổ bom tấn Griezmann

Tờ tin mới nhất đăng tải trên tờ Marca, Ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng chồng 47 triệu bảng lên bàn đàm phán để hỏi mua tiền vệ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Mặc dù mới đầu quân cho đội chủ sân Calderon ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, tài năng trẻ người Pháp đã thi đấu rất thăng hoa khi ghi tới 25 bàn thắng sau 46 trận.

* M.U quyết mua Thiago Silva

Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định duyệt chi 32 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Thiago Silva của PSG. Theo đó, HLV Van Gaal tin rằng sự có mặt của cầu thủ người Brazil sẽ giải quyết được bài toán phòng ngự của Quỷ đỏ mùa tới.

* Monaco rao bán Falcao

Ban lãnh đạo AS Monaco vừa quyết định rao bán tiền đạo Radamel Falcao với giá 25 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ người Colombia đã bị tống bổ khỏi sân Old Trafford sau một mùa giải thất bại. Hiện tại, Falcao nhận được nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn như Chelsea, Atletico, Liverpool nhưng rõ ràng đây là số tiền mà khiến họ phải xem xét bởi trên thực tế cầu thủ đã bị mất giá rất nhiều.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Gea Van Persie Benitez Real MU chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm