Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 40 triệu bảng mua Kroos, 60 triệu 'tậu' Aubameyang

Thứ tư, 23/03/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ chi đậm trong mùa hè để mang về những cái tên đình đám như Toni Kroos, Aubameyang...

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm Man Utd

M.U chi 40 triệu bảng cho Toni Kroos

Theo nguồn tin của RMC, Man Utd sẵn sàng chi ra gần 40 triệu bảng mua tiền vệ của Real Madrid, Toni Kroos. Thông tin này đến sau khi có những tin đồn về việc Kroos cảm thấy không hạnh phúc ở Real Madrid. Việc thay đổi nhiều đời HLV cùng chiến thuật liên tục thay đổi khiến Kroos cảm thấy 'khó ở'.

Báo chí TBN cho hay anh đã sẵn sàng rời Los Blancos trong mùa Hè này. Real Madrid cũng đang có những kế hoạch mới và có thể không giữ chân tiền vệ người Đức. Được biết khi về Man Utd, Jose Mourinho sẽ thúc đẩy nhanh quá trình đàm phán giữa hai bên.

Ở thương vụ này, Quỷ Đỏ còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG, đội thậm chí đã đàm phán với người đại diện của Kroos.

Tin chuyển nhượng MU, chuyen nhuong MU, Man Utd, Toni Kroos, Aubameyang, Mu mua Kroos, MU mua Aubameyang, tin tuc MU

Man Utd nhắm hai ngôi sao lớn là Kroos và Aubameyang

M.U quyết mua Aubameyang với 60 triệu bảng

Theo tờ Mirror, Man Utd đã tổ chức đàm phán bí mật với Pierre-Emerick Aubameyang. Đại diện của Aubameyang khẳng định tiền đạo này có thể rời Dortmund cho dù CLB này hơn 1 tuyên bố không bán anh với bất cứ giá nào.

Trong thương vụ này, Man Utd sẵn sàng bỏ ra hơn 60 triệu bảng - phá kỷ lục cũ của họ dành cho Di Maria (57,9 triệu bảng) - nhằm thuyết phục Dortmund nhả người.

Đây là phương án được cho là hoàn hảo với Manchester United trong bối cảnh hàng công của Quỷ đỏ đang rất cần những tay săn bàn thượng hạng. Mùa này Aubameyang đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với tổng cộng 32 bàn thắng sau 36 trận đấu cho Dortmund.

M.U mua thành công sao trẻ Tahith Chong

Mikos Gouka, nhà báo nổi tiếng người Hà Lan vừa xác nhận Man United đã đạt được mọi thoả thuận mua Tahith Chong từ Feyenoord. Tiền đạo 16 tuổi này được coi là tài năng đầy triển vọng bóng đá Hà Lan, có mái tóc xù rất giống với Fellaini của Man United.

Bằng chứng cho thấy Van Gaal sẽ rời MU vào cuối mùa

Theo tờ The Sun, khả năng Van Gaal rời Old Trafford vào cuối mùa là rất cao. Tờ báo này cho biết, trong bản kế hoạch du đấu Hè gửi phía đối tác Trung Quốc mới đây, Man Utd không hề nhắc tới tên của cựu HLV Barca và Ajax. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về việc Man Utd đã gạt Van Gaal ra khỏi kế hoạch.

Về tour du đấu Hè kéo dài 8 ngày trên đất Trung Quốc của Man Utd, tại đây họ sẽ có 2 trận giao hữu và dự kiến sẽ có một trận derby thành Manchester với Man City. Việc Quỷ đỏ chọn quốc gia đông dân nhất thế giới là một điểm đến không có gì bất ngờ, bởi tại đây họ có một lượng fan rất khủng. Lần gần nhất Man Utd tới Trung Quốc là vào năm 2013, thời điểm họ vẫn được dẫn dắt bởi cựu HLV David Moyes.

M.U đá lại với West Ham trùng với Champions League

FA vừa ấn định lịch trận đá lại vòng tứ kết FA Cup giữa West Ham và Man United. Cụ thể, 2 đội sẽ gặp nhau tại Upton Park vào đêm 14/4 tới để quyết định tấm vé vào bán kết sau khi cầm chân nhau 1-1 tại Old Trafford.

Điều đáng nói là FA đã xếp lịch trận West Ham - Man United trùng với đêm diễn ra 2 trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Atletico- Barcelona và Benfica -Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng MU chuyen nhuong MU Man Utd Toni Kroos Aubameyang Mu mua Kroos MU mua Aubameyang tin tuc MU
Xem thêm