Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin đồn về Leroy Sane, Mourinho, Carrick

Thứ hai, 22/02/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U quyết chiêu mộ Leroy Sane, Mourinho sắp tiếp quản ghế nóng, Carrick đắt hàng... là những tin chính về hoạt động chuyển nhượng của Manchester United ngày 22/2.

M.U quyết chiêu mộ Leroy Sane

Theo The Sun, Chelsea đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng với hy vọng đánh bại Man Utd và Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Leroy Sane từ Schalke.

Mourinho sắp tiếp quản ghế nóng

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin don MU, tin tuc chuyen nhuong, Leroy Sane, Mourinho, Carrick, Manchester United, Quy do, Van Gaal

Mourinho có thể tiếp quản ghế nóng của MU trong thời gian tới

Daily Star đã đưa tin rằng, HLV người Hà Lan hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Man United tiếp tục nhận trận thua sốc trên sân của Shrewsbury.

Theo tờ Daily Star, các ông chủ của Man United sẽ không giữ bình tĩnh thêm nữa nếu Quỷ đỏ bị loại nốt khỏi sân chơi cuối cùng có thể đem về cho họ danh hiệu mùa này là FA Cup. Đối thủ nắm giữ chiếc ghế của Van Gaal là nhược tiểu Shrewsbury Town, một đội bóng nhỏ đang ngụp lặn ở tít tận giải hạng Ba nước Anh.

Người sẽ thế chỗ Van Gaal nếu ông này bị sa thải nhiều khả năng sẽ là Mourinho.

Michael Carrick đắt hàng

Nếu phải rời Man Utd vào cuối mùa giải này, tiền vệ Michael Carrick chắc chắn sẽ không lo thất nghiệp. Sau Arsenal, vừa có thêm Newcastle ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Tôi không bao giờ tới M.U

Trước báo giới, tiền vệ Arda Turan nhấn mạnh rằng anh sẽ không bao giờ tới M.U vì muốn được cống hiến cho Barcelona.

Chủ tịch danh dự của Inter khẳng định Mourinho tới Man United

Thông tin Mourinho tới Man United thay Van Gaal ngày càng được xác nhận từ nhiều nguồn. Hôm qua, tới lượt chủ tịch danh dự của Inter Milan, bà Bedy Moratti, khẳng định điều này.

Bedy Moratti, em gái ông Massimo Moratti (chủ tịch Inter Milan giai đoạn 1995-2013), là một nữ diễn viên, đạo diễn có tiếng ở Italy, hiện cũng là chủ tịch danh dự của Inter Milan.

Bedy tiết lộ thông tin trên sau khi ăn tối cùng gia đình Mourinho ở Milano. Khi được hỏi rằng liệu chiến lược gia 53 tuổi người Bồ có trở lại Inter hay không, bà nói “Không, ông ấy đang hạnh phúc, ông ấy đang tới Manchester. Dĩ nhiên, ông ấy luôn tuyệt vời và ở đây, chúng tôi cũng nhớ ông ấy”. Manchester ở đây là Man United, bởi Man City thì đã xác nhận rằng Pep Guardiola sẽ là HLV của họ.

Man Utd sẽ khiến đối thủ phải sợ hãi

Đó là lời tuyên bố của HLV Van Gaal trước cuộc đối đầu với Shrewsbury Town ở FA Cup. "Khi theo dõi 2 trận đấu gần đây, các đội bóng sẽ không sợ hãi Man Utd. Nhưng chúng tôi sẽ khiến họ phải sợ", chiến lược gia người Hà Lan nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin don MU tin tuc chuyen nhuong Leroy Sane Mourinho Carrick Manchester United Quy do Van Gaal
Xem thêm