Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Tin tức về Ronaldo, Mourinho, Ibrahimovic

Thứ sáu, 08/04/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid sẵn sàng nhả Ronaldo cho MU, Mourinho tìm nhà ở gần Manchester, Ibrahimovic chỉ gia nhập MU khi Mourinho đến... là những tin đồn về Man Utd trong 24 giờ qua.

VIDEO: Cú nã đại bác sấm sét của Ibrahimovic từ chấm đá phạt

- Tờ Sport cho hay, Real Madrid sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa Hè 2016. Được biết chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid muốn có ít nhất 48,2 triệu bảng trong thương vụ này. Sport cho biết Man Utd có thể là bến đỗ của Man Utd nếu anh đồng ý quay lại.

Chuyển nhượng MU, tin tức MU, Ronaldo, Mourinho, Ibrahimovic, Quy do, Ngoai hang Anh, Premier League, Nguoi dac biet

Man Utd có nhiều lựa chọn trên TTCN mùa Hè

- SunSport cho biết, HLV Jose Mourinho đang gấp rút tìm mua một ngôi nhà gần thành phố Manchester United. Động thái này khiến nhiều người tin rằng 'Người đặc biệt' sẽ thế chân Louis van Gaal trong Hè này. Trước đó, báo chí Anh cho hay Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man Utd gửi văn bản đảm bảo rằng ông sẽ thay thế Van Gaal. Cái mà chiến lược gia người BĐN cần là một văn bản 'giấy trắng mực đen'.

- Theo DailyStar, Ibrahimovic đang suy nghĩ đến việc gia nhập Man Utd sau khi rời PSG. Tuy nhiên, anh sẽ chỉ gia nhập 'Quỷ đỏ' khi HLV ở sân Old Trafford không phải là Louis van Gaal.

- Mục tiêu của Man Utd, Jeison Murillo đã tái khẳng định mong muốn được ở lại Inter Milan. Trung vệ 23 tuổi này cho biết anh rất vui khi thi đấu ở Serie A.

- Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid đang rất muốn có chữ ký của tiền vệ Paul Pogba. Tuy nhiên, nếu thất bại ở thương vụ này họ sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Ander Herrera.

- Tuttosport khẳng định Man Utd đang quan tâm tới tiền vệ của Monaco đó là Bernardo Silva.

- Theo Sky Sports, Martial đang đứng trước cơ hội rất lớn để phá vỡ kỷ lục cầu thủ trẻ (dưới 20 tuổi) ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải của United. Hiện tại, Ronaldo đang nắm giữ kỷ lục này với 17 bàn ở mùa 2004/05 và Brian Kidd với cùng 17 bàn ở mùa 1967/68. Cho tới hiện tại, Martial đang có 13 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU tin tức MU Ronaldo Mourinho Ibrahimovic Quy do Ngoai hang Anh Premier League Nguoi dac biet
Xem thêm