Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/8: MU vung núi tiền chiêu mộ Gareth Bale

Thứ năm, 27/08/2015 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU chi đậm mua Gareth Bale, Everton thách giá cắt cổ John Stones, Bayern mua sao Juventus... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 27/8.

Nội dung chính

45 triệu bảng cho John Stones

Theo tờ The Sun, Everton muốn thu về 45 triệu bảng từ thương vụ John Stones. Đó là thách thức lớn với M.U và Chelsea. Mới đây, HLV Roberto Martinez đã từ chối lời đề nghị ra đi của trung vệ này.

M.U "chơi tất tay" chiêu mộ Bale

chuyen nhuong 27/8, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

MU dồn toàn lực chiêu mộ Gareth Bale

Theo tờ ESPN, M.U sẽ gán De Gea vào lời đề nghị chiêu mộ Gareth Bale. Họ sẵn sàng "chơi tất tay" ở vụ này. Trong thời gian qua, tiền vệ người xứ Wales đang chịu sức ép lớn, khi liên tục nhận sự phản đối dữ dội của CĐV Real Madrid.

Bayern Munich giữ chân Thiago đến năm 2019

Đội đương kim vô địch Bundesliga ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Tây Ban Nha. Mùa trước, anh không đóng góp được nhiều cho Bayern Munich do dính chấn thương. Tuy nhiên, Thiago đã gây ấn tượng tốt với huấn luyện viên Pep Guardiola sau khi bình phục thể lực.

Bayern mua sao Juventus

Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro để hỏi mua tài năng trẻ 19 tuổi Kingsley Coman của Juventus.

MU cho mượn sao trẻ

Tiền vệ Andreas Pereira của M.U sẽ thi đấu cho PSV theo dạng cho mượn như một phần trong bản hợp đồng đưa Memphis Depay tới sân Old Trafford hồi đầu Hè năm nay.

Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng với Neymar

Gã khổng lồ xứ Catalan lên kế hoạch giữ chân tiền đạo người Brazil. Mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar có thể lên tới 182 triệu bảng. Mùa trước, anh cùng Lionel Messi và Luis Suarez đóng góp hơn 100 bàn thắng cho Barcelona trong hành trình đoạt 3 danh hiệu.

PSG cho AS Roma mượn Luacs Digne

Đội đương kim vô địch Ligue 1 đồng ý cho hậu vệ trái 22 tuổi người Pháp đến AS Roma theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. Mùa trước, Digna có 15 lần ra sân trong màu áo PSG ở giải vô địch quốc gia Pháp. Ảnh: Twitter.

Dante ở lại Bayern Munich

Marcus Marin, đại diện của trung vệ Dante khẳng định thân chủ của mình sẽ vẫn sẽ gắn bó với Bayern Munich đến khi kết thúc hợp đồng (tháng 6/2017).

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 27/8 MU Bayern Arsenal Chelsea Real MU
Xem thêm