Quảng cáo

Có sự khác biệt rất lớn giữa Mou-Chelsea và Real-Mou

Thứ hai, 03/03/2014 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ người Hà Lan Edgar Davids cho rằng Jose Mourinho đã có sự thay đổi khá nhiều về tính cách khi chuyển từ Real về dẫn dắt Chelsea.

 

Mou-Chelsea, Real-Mou, người đặc biệt Mourinho, Edgar Davids, Chelsea, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Jose Mourinho

Edgar Davids cho rằng Mourinho đã thay đổi so với thời còn ở Real Madrid


Trả lời phỏng vấn tờ Bein Sports ngày hôm qua, Edgar Davids đã dành những nhận xét về Người đặc biệt, một HLV anh rất khâm phục: "Tôi nghĩ đó là một huấn luyện viên đầy thú vị. Nhiều cầu thủ giỏi đã nhận xét những điều hết sức tốt đẹp về ông ấy, và phong cách quản lý của Mourinho luôn nhận được sự ủng hộ của các học trò. Nhưng có thể thấy rõ một Mourinho rất khác biệt khi còn ở Real Madrid và Chelsea, ông ấy đã điềm tĩnh hơn".

 

Video bàn thắng: Fulham 1–3 Chelsea (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

 

Cũng trong vài tuần trước đây Mourinho cũng được cậu học trò Eden Hazard dành nhiều lời khen ngợi: "Không có gì là đặc biệt với Mourinho. Ông ấy rất coi trọng công việc và luôn mang lại cho các cầu thủ sự tự tin và thoải mái.

 

Những tranh cãi ngoài sân cỏ ư? đó là phong cách của ông ấy, một phần của cuộc sống HLV. Ông ấy luôn muốn đội bóng giành chiến thắng và chúng tôi đã nỗ lực làm điều đó trong mỗi trận đấu để đem hạnh phúc đến với ông ấy".

 

Hiện tại dưới sự dìu dắt của Mourinho Chelsea đang dẫn đầu BXH Premier League với 63 điểm sau 28 trận. Họ là đội bóng đang cho thấy sự ổn định bậc nhất trong nhóm dẫn đầu. Cơ hội vô địch của The Blues cũng đang tỏ ra sáng nhất, chất đặc biệt mà Mourinho có đang thực sự truyền cho học trò. Một Mourinho rất đặc biệt và thông minh trong việc chuyển biến thế cục ở Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mou-Chelsea Real-Mou người đặc biệt Mourinho Edgar Davids Chelsea Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Jose Mourinho
Xem thêm