Quảng cáo

Con trai Ronaldo gửi lời nhắn tới Messi trước thềm lễ trao QBV

Thứ tư, 06/12/2017 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo Junior khiến người hâm mộ bất ngờ khi gửi lời nhắn tới Lionel Messi trên trang cá nhân.

Hôm qua 5/12, cậu con trai cả của Cristiano Ronaldo đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng lên trang cá nhân bức ảnh bắt tay với Lionel Messi trong buổi gala trao giải The Best hồi tháng 10 cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn thần tượng của tôi, Leo Messi". Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được hàng chục nghìn like và bình luận. Tuy nhiên sau đó không lâu, trang cá nhân của con trai Ronaldo đã được khóa lại.

ronaldo junior, con trai ronaldo, ronaldo, messi, qua bong vang

Trong quá khứ, chính Ronaldo xác nhận, dù có bố là một trong những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới, thế nhưng thần tượng của cậu con trai cả Junior lại là Lionel Messi: "Sau khi xem video trên mạng, con trai tôi vô cùng thích thú và luôn nói về cậu", Ronaldo chia sẻ hồi năm 2015.

ronaldo junior, con trai ronaldo, ronaldo, messi, qua bong vang

Ronaldo Junior cũng là nhân vật nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá thế giới. Có rất nhiều clip quay lại cách đá phạt giống y chang CR7 và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên khắp thế giới.

Hồi tháng 6 vừa qua, cậu cả nhà Ronaldo từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe cú đúp danh hiệu vô địch và vua phá lưới ở giải đấu mà cậu bé tham dự.

Hiện Ronaldo Junior đang theo học ở lò đào tạo của CLB hạng tư Tây Ban Nha Pozuelo CF. Lý do Cristiano Ronaldo chỉ gửi con ở một CLB vô danh bởi anh không muốn con mình phải chịu áp lực vì có một ông bố quá nổi tiếng.

VIDEO Con trai Ronaldo tái hiện tuyệt chiêu sút phạt của cha

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo junior con trai ronaldo ronaldo messi qua bong vang
Xem thêm