Quảng cáo

Công Phượng lập tuyệt phẩm trong buổi đá tập của U23 VN

Thứ ba, 29/12/2015 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Qatar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng một lần nữa khẳng định thương hiệu đá phạt của mình.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Công Phượng trong buổi tập của U23 Việt Nam

Chiều nay 28/12, U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi đá giao hữu với CLB TP.HCM và sau đó là sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Ở buổi tập này, HLV Miura cũng bắt đầu công việc lắp ráp đội hình chính mà ông ưng ý nhất ở thời điểm này.

U23 Việt Nam, Công Phượng, Công Phượng lập siêu phẩm, HLV Miura, VCK U23 châu Á, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Xuân Trường

Công Phượng tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn từ chấm đá phạt

Về sơ bộ, đội hình 1 gồm bộ tứ vệ đó là Văn Dũng, Tiến Dũng, Mạnh Hùng và Tấn Tài. Trên hàng tiền vệ Duy Mạnh được bố trí đá cặp cùng Tuấn Anh, Văn Thanh và Đức Huy đảm nhận hai bên cánh. Trên hàng công, bộ đôi Văn Thành và Công Phượng được đặt niềm tin. Trong số những cầu thủ kể trên, có 6 cầu thủ được sử dụng trong cả ba hiệp đá đối kháng đó là Văn Dũng, Tiến Dũng, Mạnh Hùng, Duy Mạnh, Văn Thanh và Xuân Trường. Đây được cho là những cầu thủ chắc suất sang Qatar cùng U23 Việt Nam.

Đá đối kháng với đội hình 1 gồm một số cầu thủ tiêu biểu như Đức Lương, Nam Anh, Hoàng Lâm, Thanh Hiền. Hồng Duy, Văn Toàn đá tiền vệ và chơi cao nhất là Văn Toàn và Thanh Bình.

Ở hiệp đầu tiên, Công Phượng đã ghi bàn thắng mở tỉ số bằng cú đá phạt hàng rào mẫu mực. Bàn thắng đẹp trên chấm đá phạt một lần nữa khẳng định anh sẽ là người thực hiện chính những quả đá phạt của U23 Việt Nam.

Ông thầy người Nhật rất coi trọng buổi đá tập này và liên tục thúc giục, chỉ đạo các học trò bên ngoài đường biên. Các cầu thủ coi đây là cơ hội cuối để thể hiện trên sân tập vì thế ai cũng nỗ lực ghi điểm.

Ở buổi tập này, ngoại trừ hai trường hợp là Duy Khánh và Hữu Dũng, toàn bộ 27 cầu thủ gồm cả 4 thủ môn đều được luân phiên sử dụng. Theo lịch, ngày mai U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB TP HCM trước khi lên đường sang Qatar nhưng phút chót đã bị hủy bỏ, các cầu thủ sẽ được nghỉ xả hơi trong ngày 30/12.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam Công Phượng Công Phượng lập siêu phẩm HLV Miura VCK U23 châu Á Tiến Dũng Duy Mạnh Xuân Trường
Xem thêm