Quảng cáo

Công Phượng: 'Trận chung kết Cup QG Nhật thật tuyệt vời'

Thứ bảy, 31/10/2015 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Công Phượng đã không ngần ngại trả lời phỏng vấn giới truyền thông Nhật bằng tiếng Anh sau trận chung kết Cup quốc gia Nhật Bản - Yamazaki Nabisco Cup 2015 giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka.

Công Phượng sang Nhật, Công Phượng, HAGL, chung kết Cup quốc gia Nhật Bản, Công Phượng xem chung kết Cup quốc gia Nhật Bản, Mito Hollyhock

Công Phượng dự khán trận chung kết Cup QG Nhật

Một ngày sau khi có mặt tại Nhật Bản, Công Phượng đã có mặt ở sân Saitama để chứng kiến trận đấu rất hay giữa Kashima và Gamba Osaka. Trận đấu diễn ra lúc 13h05 giờ Nhật Bản, tức 11h05 giờ VN. Điều kiện sân bãi, không khí cổ vũ cuồng nhiệt trên các  khán đài đã khiến cầu thủ trẻ của VN cảm thấy rất thích thú.

Ở trận đấu này, Kashima Antlers đã thi đấu áp đảo và giành chiến thắng thuyết phục 3-0. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Công Phượng đã trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh khi nói về trận đấu kể trên. Tự tin với vốn tiếng Anh đã học được khi còn ở HAGL, Công Phượng trả lời rất lưu loát. Ngoài ra anh cũng trả lời bằng tiếng Việt trên trang J-League phiên bản tiếng Việt.

Công Phượng cho biết: "Đây là trận đấu hay và Kashima Anters chơi tấn công từ đầu trận và họ xứng đáng giành chiến thắng". Tiền đạo này cũng mong có ngày được thi đấu trong một SVĐ có bầu không khí cuồng nhiệt như vậy.

Được biết trong chiều nay, Công Phượng sẽ cùng ông Nguyễn Tấn Anh tham quan, khảo sát điều kiện sinh hoạt cũng như tập luyện của CLB Mito Hollyhock trước khi chốt lại những điều khoản cuối của hợp đồng cho mượn giữa hai bên.

Ngày mai 1/11, Công Phượng sẽ trực tiếp dự khán và theo dõi trận đấu giữa Mito và Gunma. Ngày 3/11, tiền đạo này sẽ trở về nước và hội quân cùng U21 HAGL để tham dự giải U21 Quốc tế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng sang Nhật Công Phượng HAGL chung kết Cup quốc gia Nhật Bản Công Phượng xem chung kết Cup quốc gia Nhật Bản Mito Hollyhock
Xem thêm