Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh trở lại thi đấu ở J-League 2

Thứ năm, 22/12/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đồng ý để Công Phượng và Tuấn Anh trở lại J-League 2 khoác áo Mito Hollyhock và Yokohama.

Player Loading...

VIDEO: Bộ đôi U21 HAGL tái hiện pha ném biên tinh quái của Giggs và Evra

Công Phượng và Tuấn Anh đã trở về nước khi hết hạn hợp đồng 1 năm với Mito Hollyhock và Yokohama. Họ sẽ trở lại thi đấu trong màu áo HAGL ở V-League 2017.

Tuy nhiên, trong một tiết lộ mới đây, bầu Đức cho biết bộ đôi này sẽ sớm trở lại thi đấu ở J-League 2. Cụ thể, chủ tịch của Mito đã đến và làm việc với bầu Đức trong tuần qua để thuyết phục gia hạn hợp đồng.

Phía Mito đã tỏ ra hết sức chân thành, giải thích lý do vì sao Công Phượng chưa được thi đấu nhiều ở mùa vừa qua. Theo Mito, việc Công Phượng chấn thương hồi đầu mùa đã khiến anh không có nhiều thời gian làm quen với đội bóng mới.

cong phuong, tuan anh, jleague, vleague, cong phuong mito, tuan anh yokohama, cong phuong tro lai mito, tuan anh tro lai yokohama

Tờ Tuổi trẻ dẫn lời bầu Đức: "Đại diện CLB của Nhật Bản giải thích với tôi lý do vì sao Công Phượng ít được thi đấu mùa bóng vừa rồi như thế này: đầu năm 2016, Công Phượng đến với Mito Hollyhock với tình trạng chấn thương nặng ở vai, phải mất 4 tháng tạm dưỡng thương. Sau đó, anh phải mất hơn 2 tháng nữa để tập và hòa nhập cùng đồng đội...".

Theo bầu Đức, trước đề nghị chính đáng của Mito, ông đã đồng ý để Công Phượng trở lại Mito. Tuy nhiên, việc này chỉ có thể xảy ra sau khi SEA Games kết thúc vào tháng 8. Mito đã đồng ý với yêu cầu này của bầu Đức. "Tôi đồng ý với điều kiện Công Phượng sẽ chơi V-League 2017, đồng thời chỉ chuyển sang chơi cho Mito Hollyhock ngay sau lúc SEA Games kết thúc vào tháng 8- 2017. Phía đối tác đã chấp thuận với yêu cầu mà Hoàng Anh Gia Lai đặt ra."

Cũng theo bầu Đức, trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh giống Công Phượng. Yêu cầu cũng được đặt ra như vậy và Yokohama đã đồng ý. Được biết, HAGL và Mito cùng Yokohama sẽ có cuộc đàm phán để soạn thảo hợp đồng mới về trường hợp của hai cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm